+Aa-
    Zalo

    Real Madrid lội ngược dòng ngoạn mục, thắng đẹp Sevilla ở phút 90+2

    (ĐS&PL) - Real Madrid xuất sắc lật ngược thế trận với 3 lần chọc thủng lưới Sevilla trong hiệp 2, chạm một tay vào chức vô địch La Liga 2021/2022.

    Sáng ngày 18/4, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Sevilla trong khuôn khổ vòng 32 La Liga 2021/2022. Đây là trận đấu có ý nghĩa cực quan trọng đối với Real Madrid trong cuộc đua vô địch khi Sevilla là đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

    Các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhập cuộc không tốt, thi đấu lép vế trước đối thủ trong hiệp 1. Những sai lầm của hàng thủ khiến Real Madrid nhận liền 2 bàn thua ở các phút 21 và 25 của trận đấu.

    Bị dẫn trước 2-0, Real Madrid đã bừng tỉnh và thi đấu tốt hơn. Bước vào hiệp 2, HLV Ancelotti rút Eduardo Camavinga khỏi sân và tung Rodrygo Goes vào thay thế. Sự thay đổi người này đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

    Ngay phút 50, tiền đạo trẻ người Brazil tỏa sáng với bàn rút ngắn tỷ số sau đường kiến tạo của Dani Carvajal. Bàn thắng của Rodrygo giúp Real Madrid giành lại quyền kiểm soát thế trận từ tay đối thủ.

    real madrid nguoc dong ngoan muc thang sevilla o phut 90 2
    Karim Banzema ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid. Ảnh: Reuters

    Sau khi có ban rút ngắn tỉ số, Real Madrid càng chơi càng hay. Vào phút thứ 78, Vinicius Junior sút tung lưới của Sevilla nhưng sau đó trọng tài đã mất gần 5 phút để tham khảo công nghệ VAR, cuối cùng từ chối bàn thắng của tiền đạo này vì xác định anh để bóng chạm tay trước khi dứt điểm.

    Tuy nhiên, tình huống bị tước bàn thắng không làm giảm sự quyết tâm của Real Madrid. Đội khách vẫn tấn công dồn dập và có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 82. Nacho Fernandez đón đường chuyền của Carvajal rồi sút quyết đoán từ sát vạch 16,5m hạ gục hàng thủ Sevilla.

    Tới phút 90+2, Rodrygo đột phá xuống đáy biên rồi chuyền ngược để Karim Benzema khống chế, sút tung nóc lưới thủ thành Bono, ấn định chiến thắng 3 – 2 cho Real Madrid. Mặc dù tới đầu hiệp 2 mới vào sân nhưng Rodrygo đã tỏa sáng với 1 bàn, 1 kiến tạo. Phần thưởng cho anh là danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận từ Ban tổ chức.

    Chiến thắng 3-2 trước Sevilla, Real Madrid có 75 điểm, hơn Barca, Sevilla và Atletico Madrid 3 đội đứng sau 15 điểm. Với khoảng cách như hiện tại, Real Madrid đã chạm một tay vào chức vô địch La Liga 2021/2022.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-loi-nguoc-dong-ngoan-muc-thang-dep-sevilla-o-phut-90-2-a534498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan