+Aa-
    Zalo

    Real Madrid thất bại trước Barca vì pha phản lưới nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Bằng bàn phản lưới nhà, Real Madrid thua Barca 0-1 tại Bernabeu ở bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Copa Del Rey).

    Rạng sáng ngày 3/3, tại bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Copa Del Rey), Barca đã có chiến thắng 1-0 trước Real Madrid ngay tại sân Bernabeu.

    Với lợi thế sân nhà, Real Madrid không giấu ý đồ chơi tấn công. "Los Blancos" làm chủ khu vực giữa sân và tạo sức ép lớn lên hàng thủ Barca bằng tốc độ của các cầu thủ chạy cánh.

    real madrid that bai truoc barca vi pha phan luoi nha
    Các cầu thủ Barca ăn mừng. Ảnh: Reuters.

    Ngay phút 11, chủ nhà đã đánh sập hệ thống phòng ngự của "Blaugrana" bằng pha phối hợp ăn ý giữa bộ đôi Vinicius Jr, Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp khống chế và dứt điểm đẳng cấp từ cự ly gần, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

    Trong khi đó, Barca chơi nhún nhường trong ngày thiếu vắng tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski. Tuy nhiên, đội khách chỉ cần một thoáng mất tập trung của Real để tung đòn phản công. Phút 26, sau pha để mất bóng của Edouardo Camavinga, Ferran Torres chọc khe để Franck Kessie xâm nhập vùng cấm. Cú sút của cựu sao Milan không thắng được Thibaut Courtois. Bóng lại bật trúng chân Eder Militao, nảy ngược vào lưới.

    Sau khi có lợi thế, Barca lại lùi đội hình để triển chơi rình rập. Trong khi đó, Real cũng chỉ có một cơ hội đáng chú ý ở phút 41. Kroos treo bóng chuẩn xác từ cánh trái. Ở phía trong, Dani Carvajal lại sút vọt xà.

    Sang hiệp 2, Real Madrid đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng mọi pha tấn công của họ đều bị hàng thủ Barca bắt bài. Phút 72, Barca suýt có bàn thứ hai khi Torres chuyền dọn cỗ cho Kessie dứt điểm nhưng bóng vô tình bị chặn lại bởi Fati ngay trước vạch vôi.

    Real Madrid nỗ lực ép sân ở 15 phút cuối nhưng họ không thể ghi bàn và chấp nhận thua 0-1 tại Bernabeu. Bán kết lượt đi Copa del Rey khép lại với phần thắng dành cho Barca. Hai đội sẽ tái đấu tại Camp Nou vào ngày 5/4.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-that-bai-truoc-barca-vi-pha-phan-luoi-nha-a567565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan