+Aa-
    Zalo

    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    ĐS&PL Kylian Mbappe được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc tại “gã nhà giàu nước Pháp”. Tiền đạo người Pháp bày tỏ mong muốn được chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

    Dẫn lời tờ AS,  Real Madrid đã từ chối đề nghị của Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không nối lại đàm phán với PSG. Thay vào đó, "Los Blancos" sẽ chờ đợi Mbappe đến Bernabeu dưới dạng tự do vào hè 2025.

    real madrid quay lung tu choi loi de nghi cua mbappe
    Mbappe bày tỏ mong muốn chơi cho Real

    Theo hợp đồng của tiền đạo người Pháp với đội bóng thành Paris sẽ kéo dài đến 30/6/2025. Chủ tịch Florentino Pérez được cho là không muốn chi trả một khoản tiền lớn cho Mbappe mà chờ đợi đến khi tiền đạo này là cầu thủ tự do. Khi đó, tiền đạo người Pháp chuẩn bị bước sang tuổi 27 và vẫn đủ khả năng cống hiến lâu dài cho Real Madrid.

    Trước đó, vào 2021 Real từng dốc sức đàm phán để chiêu mộ Mbappe. Đội chủ sân Bernabeu thậm chí chấp nhận chi đến 200 triệu euro chỉ để đổi lại một năm hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018, nhưng vẫn bị Mbappe quay lưng.

    Về phía Mbappe, anh từng thừa nhận muốn phát triển sự nghiệp theo hướng đi của Cristiano Ronaldo, đó là thử thách bản thân ở nhiều đội bóng. Gia nhập Real Madrid chính là ước mơ của cầu thủ có biệt danh "Ninja Rùa". Đó là chưa kể việc thi đấu cho một trong hai Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha cũng giúp Mbappe có thêm cơ hội để chạm tay vào Quả bóng vàng.

    Trở lại với PSG, nhà vô địch Pháp sẽ tiến hành cuộc cải tổ sau mùa 2022/23. Kể từ mùa giải tiếp theo, các tân binh được đưa về Paris đều nhằm mục đích phục vụ cho Mbappe. Ngay cả những siêu sao như Lionel Messi, Sergio Ramos cũng không được đảm bảo tương lai như ngôi sao người Pháp.

    Trong bối cảnh đó, đội bóng đã từng theo đuổi Mbappe trong suốt thời gian dài trước đó là Real Madrid không còn hứng thú chiêu mộ lại, chân sút người Pháp hoàn toàn có thể nghĩ đến một môi trường khác, ví dụ như Ngoại hạng Anh.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-tu-choi-loi-de-nghi-cua-mbappe-a570723.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan