+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đại gia Minh Nhựa bán Bentley Flying Spur biển tứ quý 9

    ĐS&PL Một showroom xe sang tại Hà Nội đăng bán chiếc siêu xe Bentley Flying Spur mang biển số 399.99, từng được biết đến là xe thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa.

    Theo Tri thức trực tuyến, một showroom xe sang tại Hà Nội vừa đăng bán chiếc Bentley Flying Spur mang biển số 399.99. Qua biển số, dễ dàng nhận ra đây là mẫu xe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh Nhựa) sử dụng trước đó.

    Minh Nhựa là người nổi tiếng trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam. Anh bắt đầu được nhiều người biết đến kể từ khi đưa về những siêu phẩm, như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe, Bugatti Veyron hay Pagani Huayra.

    Chiếc Flying Spur đang được rao bán thuộc phiên bản First Edition, được Minh Nhựa mua hồi tháng 12/2022.

    ro tin dai gia minh nhua ban bentley flying spur bien tu quy 9

    Bentley Flying Spur First Edition được doanh nhân Minh  đưa về garage cuối năm 2022. Ảnh: Phạm Trần Nhật Minh

    Thông tin từ showroom, chiếc sedan siêu sang này mới chỉ lăn bánh 4.000 km sau khoảng 6 tháng sử dụng. Hiện tại, chiếc Flying Spur đã được gỡ lớp decal đen, quay trở lại phối màu nguyên bản là xanh - đen.

    Chiếc Flying Spur này được sản xuất năm 2021, là đời đầu tiên của thế hệ thứ 3 nên mang huy hiệu First Edition. Sau khi về tay Minh Nhựa, xe siêu sang được bổ sung các chi tiết sơn đen bóng như lưới tản nhiệt, ống xả, khe gió bên, mâm xe...

    Ở thời điểm mua mới, Bentley Flying Spur có giá từ 18 tỷ đồng. Với nhiều trang bị đi kèm, số tiền mà chủ nhân chi ra có thể vượt mốc 20 tỷ đồng.

    ro tin dai gia minh nhua ban bentley flying spur bien tu quy 91
    Minh Nhựa sử dụng chiếc Flying Spur chỉ khoảng 6 tháng trước khi bán đi. Ảnh: Phạm Trần Nhật Minh.

    Theo Thể thao và Văn hóa, Bentley Flying Spur V8 First Edition sản xuất 2021 của Minh Nhựa đang được chào bán với giá 18,9 tỷ đồng. Để dễ tham khảo, xe có giá mua mới 18-21 tỷ đồng, phụ thuộc vào tùy chọn đặt thêm. Không rõ Minh Nhựa mua chiếc xe này với giá bao nhiêu, nhưng dù là giá 18 tỷ đồng thì người mua lại chiếc xe này vẫn hời, vì riêng chi phí lăn bánh đã gần 2 tỷ đồng cộng thêm tấm biển số tứ quý 9 nhiều người mong ước.

    Nhiều người thích số 9 bởi theo quan niệm dân gian, đây là số lớn nhất có một chữ số, gần như là hình ảnh cho sự viên mãn tròn đầy. Trong tiếng Trung Quốc, số 9 đồng âm với từ “trường thọ”. Bốn số 9 càng mang ý nghĩa vĩnh cửu và may mắn. Con số này còn là biểu trưng của quyền uy và sức mạnh.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-dai-gia-minh-nhua-ban-bentley-flying-spur-bien-tu-quy-9-a575452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan