+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba đã kết hôn qua một chi tiết nhỏ

    (ĐS&PL) - Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út trong lúc đi làm. Sự việc này khiến nhiều người tranh cãi, nghi ngờ cô đã kết hôn.

    Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức lộ diện xóa tan tin đồn có thai, sinh con. Thế nhưng, nhiều cư dân mạng lại bất ngờ soi ra một chi tiết khẳng định thời gian ở ẩn của nàng mỹ nữ Tân Cương thực tế là để kết hôn.

    Cụ thể, hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đi làm đã được đăng tải lên mạng. Chuyện sẽ chẳng có gì khi nhiều netizen soi được chi tiết người đẹp sinh năm 1992 đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út.

    nghi ngo dich le nhiet ba da ket hon boi mot chi tiet nho3
    Hình ảnh đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba khi tới nơi làm việc lại khơi nguồn cho một cuộc tranh cãi mới trên MXH.

    Đồng thời, những người này cho rằng bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba nếu không muốn vướng vào những tin đồn không đáng có thì không nên làm vậy. Tại đây, dân tình cho rằng cô nàng đã thừa nhận việc kết hôn nên mới công khai đeo nhẫn cưới. Trong đó, đối phương rất có thể chính là Hoàng Cảnh Du – người yêu được đồn đoán nhiều nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người lên tiếng bảo vệ Địch Lệ Nhiệt Ba. Họ cho biết đây không phải lần đầu tiên cô nàng đeo nhẫn. Thậm chí có thời điểm, Địch Lệ Nhiệt Ba còn đeo hẳn 10 chiếc nhẫn trên tay. Điều này là nhằm mục đích quảng bá sản phẩm chứ không hề có chuyện kết hôn hay gì cả.

    Cách đây ít ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn tái xuất gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước. Nguyên nhân là bởi trước đó cô đã ở ẩn quá lâu. Thậm chí, nhiều netizen đã lung lay, suýt tin rằng lời đồn cô mang bầu, bí mật ra nước ngoài sinh con là sự thật. Tại đây, nữ diên viên đã chính thức lên tiếng nguyên nhân là bởi thời gian qua cô làm việc quá nhiều nên muốn dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi, tuy nhiên lại gặp những tin đồn xấu.

    Trong lúc Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại, dân tình "soi" bụng của mỹ nhân Tân Cương đều phát hiện tất cả những tin đồn trước đây đều là sai trái. Nữ diễn viên vẫn sở hữu vòng eo con kiến, thậm chí, một số người còn nhận xét phần xương cánh bướm của cô nàng quá gầy.

    Phương Linh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-dich-le-nhiet-ba-da-ket-hon-qua-mot-chi-tiet-nho-a568066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan