+Aa-
    Zalo

    Rộ tin rạn nứt sau 1 năm kết hôn Diệu Nhi có động thái gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đồn Diệu Nhi và Anh Tú rạn nứt sau 1 năm kết hôn đang là chủ đề nóng, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

    Liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn về tình yêu trên trang cá nhân, Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng dậy sóng với nghi vấn "hôn nhân của Diệu Nhi và Anh Tú đang gặp vấn đề sau một năm đám cưới".

    Diệu Nhi thường xuyên đăng tải những bài viết có nội dung đầy tâm trạng, khác hoàn toàn với tính cách lầy lội hay chia sẻ về các bài viết hài hước của cô những gầy gần đây. Gây chú ý hơn cả là việc Diệu Nhi nhắc đến chuyện tổn thương, tan vỡ. Chính điều này đã khiến cư dân mạng hoang mang và nghi ngờ cô và ông xã Anh Tú đang gặp trục trặc sau 1 năm kết hôn.

    Những nghi ngờ của cư dân mạng cũng không hẳn vô lý vì cô trước đây luôn xuất hiện là một người hài hước. Động thái khác lạ như hiện tại là điều chưa từng thấy và cô còn đặc biệt nhắc đến những tâm tư buồn chán về cuộc sống, tình yêu.

    ro tin ran nut sau 1 nam ket hon dieu nhi co dong thai gi anh 1
    ro tin ran nut sau 1 nam ket hon dieu nhi co dong thai gi anh 2
    Diệu Nhi có nhiều chia sẻ buồn trên trang cá nhân.

    Nhiều khán giả đã tỏ ra lo lắng với tâm trạng bất thường của cô hiện tại. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác thì cho rằng việc Diệu Nhi đăng tải như thế kia không đồng nghĩa với việc hôn nhân của nữ diễn viên có vấn đề.

    Bởi lẽ cách đây không lâu, cặp đôi này còn cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Đồng thời những ảnh cưới, khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai vẫn còn giữ nguyên trên trang cá nhân.

    Trả lời về những tin đồn tràn lan mạng xã hội, phía Diệu Nhi từ chối bình luận. Chính điều này càng khiến netizen thêm xôn xao. Ở một diễn biến mới đây, Diệu Nhi đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội.

    Cụ thể, Diệu Nhi khoe khoảnh khắc trẻ trung, nhan sắc cùng thần thái ngút ngàn, kèm theo đó là dòng trạng thái liên quan đến vấn đề tuổi tác. Bà xã Anh Tú viết: "Đừng hỏi tuổi tôi nữa. Nói thẳng một số nè: 22".

    ro tin ran nut sau 1 nam ket hon dieu nhi co dong thai gi anh 3
    Động thái mới nhất của Diệu Nhi sau tin đồn rạn nứt hôn nhân với Anh Tú.

    Có thể thấy, Diệu Nhi luôn tự tin bản thân trẻ trung, bằng chứng là dù đã có gia đình, nữ diễn viên vẫn khẳng định chắc nịch bản thân mới 22 tuổi. 

    XEM THÊM: Diệu Nhi đăng ảnh nắm chặt tay Anh Tú, đạp tan nghi vấn rạn nứt

    Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015. Cặp đôi gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim lẫn ngoài đời thực. Đến tháng 8/2022, cặp đôi công khai giấy đăng ký kết hôn, tháng 10 thì tổ chức lễ cưới ở Phan Thiết và sau đó là Hà Nội. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-ran-nut-sau-1-nam-ket-hon-dieu-nhi-co-dong-thai-gi-a586739.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan