+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Taylor Swift ra hiệu mọi người cổ vũ Lisa (BLACKPINK), thực hư ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Những tương tác giữa Taylor Swift và BLACKPINK tại lễ trao giải MTV VMAs 2022 đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

    Ngày 29/8 (giờ Việt Nam), lễ trao giải MTV Video Music Awards 2022 (MTV VMAs 2022) đã được tổ chức  tại trung tâm Prudential (New Jersey, Mỹ). Tại sự kiện này, Taylor Swift là một trong những cái tên nổi bật nhất khi ẵm 3 giải thưởng lớn và thông báo ngày phán hành album âm nhạc mới vào tháng 10 sắp tới.

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 còn gây ấn tượng đặc biệt khi đoạn video ghi lại cảnh cô "bắt trend" BLACKPINK ở hậu trường MTV VMAs được lan truyền. 

    taylor-swift-mtv-vmas-2022.mp4

    Video Taylor Swift ra hiệu cho mọi người đứng lên cổ vũ. Nguồn: VMAs

    Trên mạng xã hội Twitter, người dùng cũng lan truyền một hình ảnh khác được cho là Taylor Swift ra hiệu kêu gọi mọi người đứng dậy cổ vũ khi Lisa, thành viên BLACKPINK, lên nhận giải Best Kpop. Đoạn video ghi lại hành động trên đã nhanh chóng thu về phản ứng "bùng nổ" trên mạng xã hội với 80.000 lượt thả tim và gần 3 triệu lượt xem.

    Tuy nhiên, trên thực tế, hành động khi ấy của giọng ca Lover là dành cho nữ rapper Nicki Minaj, người đang cầm cúp phát biểu khi nhận giải Michael Jackson Video Vanguard. Dù vậy, hành động tinh tế của Taylor Swift vẫn nhận được lời ngợi khen từ người hâm mộ và khéo léo giúp cô dập tan tin đồn bất hoà với Nicki Minaj.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-taylor-swift-ra-hieu-moi-nguoi-co-vu-lisa-blackpink-thuc-hu-ra-sao-a549398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan