+Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt nhìn người mẹ ung thư nấu bữa cơm cuối cùng cho con trai

    ĐS&PL Biết bản thân không còn nhiều thời gian, người mẹ ung thư vào bếp chuẩn bị bữa cơm cuối cùng cho con trai.

    Chúng ta thường dễ dàng nói những lời yêu thương vô điều kiện với bạn đời của mình. Tuy nhiên, ít ai nhận ra bản thân có thể đã vô tình lãng quên một tình yêu vô điều kiện đích thực khác mà mình nhận được ngay từ khi mới chào đời: Tình yêu của cha mẹ.

    Câu chuyện xảy ra gần đây ở Trung Quốc là minh chứng hoàn hảo cho tình yêu thương không có bất cứ điều kiện hay giới hạn nào của một người mẹ.

    Cụ thể, mới đây, một chàng trai đã đăng tải đoạn video ngắn ghi cảnh mẹ anh đang nấu ăn trong bếp. Nấu nướng vốn là việc quen thuộc của nhiều người mẹ, điều khiến nhiều người xót xa, cảm thấy trái tim như vỡ vụn chính là câu chuyện phía sau video này.

    xot xa canh nguoi me bi ung thu nau bua com cuoi cung cho con trai
    Người mẹ mắc bệnh ung thư lúi húi trong bếp chuẩn bị bữa cơm cuối cùng cho con trai. Ảnh: WOB

    World of Buzz dẫn lời chàng trai cho hay, mẹ anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào tháng 2/2022. Quá trình hóa trị khiến bà mệt mỏi và không được khỏe. Thế nhưng, tình trạng bệnh tật không thể ngăn cản người phụ nữ chăm chỉ vào bếp.

    Hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, bà biết thời gian sống của mình không còn nhiều. Do đó, chỉ cần có cơ hội, bà lại chuẩn bị bữa ăn cho con trai mình. Khoảnh khắc được chàng trai quay lại chính là lần cuối bà có thể nấu cơm cho con.

    “Mẹ tôi là một người mạnh mẽ. Mẹ chưa bao giờ kêu than bất cứ điều gì, kể cả khi đau đớn. Mẹ luôn cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt tôi”, chàng trai tâm sự. Ngồi ở phòng khách quay video, chàng trai không kìm được nước mắt khi nhìn mẹ bận rộn chuẩn bị bữa ăn cuối cùng cho mình.

    “Sau khi nấu ăn xong, mẹ tôi rất khó thở và đã nghỉ một lúc lâu”, anh chia sẻ thêm. Bữa cơm vẫn ngon như mọi lần và chàng trai đã ăn hết, không để lại một chút thức ăn thừa nào.

    Theo Sin Chew, người phụ nữ đã qua đời vào giữa tháng 10 vừa qua. Chàng trai cho biết bữa cơm cuối cùng và cảnh mẹ tất bật trong bếp luôn ở mãi trong tim anh.

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-nhin-nguoi-me-ung-thu-nau-bua-com-cuoi-cung-cho-con-trai-a556321.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan