+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bị mẹ ruột nhiều lần tìm cách giết hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một thông tin động trời liên quan đến Ronaldo vừa được tiết lộ. Theo đó mẹ siêu sao người Bồ Đào Nha từng có ý định giết chết con trai khi CR7 còn chưa chào đời.

    (ĐSPL) – Một thông tin động trời liên quan đến Ronaldo vừa được tiết lộ. Theo đó mẹ siêu sao người Bồ Đào Nha từng có ý định giết chết con trai khi CR7 còn chưa chào đời.
    Tiết lộ gây sốc nói trên vừa mới được bà Dolores Aveiro hé lộ trong cuốn tự truyện có tên "Người mẹ can đảm" ra mắt hôm 15/7 vừa qua. Cụ thể sau khi phát hiện ra mình đang mang thai, bà Dolores Aveiro chẳng hề vui chút nào. Bà hiểu rằng hoàn cảnh gia đình khó khăn là rào cản thực sự. Thời điểm đó ông chồng José Dinis Aveiro của bà chẳng kiếm ra tiền lại còn ngập trong men rượu. Thêm nữa, bà cũng đã có 3 đứa con, tẻ có nếp có nên không hề muốn tiếp tục sinh hạ thêm một đứa trẻ nữa.
    Ronaldo bị mẹ ruột nhiều lần tìm cách giết hại
    Ronaldo từng không được mẹ ruột coi trọng khi còn là bào thai.
    "Tôi đến gặp bác sỹ và đưa ra yêu cầu được phá thai, nhưng ông ấy không đồng ý", bà Dolores Aveiro kể lại. Không được đáp ứng yêu cầu nhưng người phụ nữ Bồ Đào Nha này không từ bỏ ý định phá bỏ cái thai trong bụng bằng mọi cách, như uống bia hay điên cuồng tập thể dục.
    Sau này khi biết việc mẹ từng có ý định "giết mình" nhưng Ronaldo không hề căm ghét bà Dolores. Trái lại, anh càng yêu mẹ hơn và thậm chí còn từng lôi chuyện này ra để trêu bà Dolores như cách thể hiện tầm quan trọng của bản thân. "Nhìn con này, đứa bé mẹ từng muốn bỏ đi lại đang trở thành trụ cột trong gia đình cơ đấy".
    Trong cuốn tự truyện của mình, bà Dolores cũng tiết lộ thêm những bí mật về cậu cháu Ronaldo Jr. Cậu con trai 3 tuổi của Ronaldo được chính bà Dolores đón tay ở một bệnh viện tư tại Florida, Mỹ. Ở thời điểm đó, bà Dolores chỉ đi một mình, còn CR7 đang chinh chiến cùng đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2010 trên đất Nam Phi.
    Cũng trong cuốn tự truyện mới tung ra Bà Dolores cũng hé lộ khoảnh khắc đứa con trai út nổi tiếng của mình thông báo sẽ làm cha ở tuổi 25. "Con chuẩn bị được làm cha và con muốn mẹ là người sẽ giúp con dạy dỗ cháu, yêu thương cháu giống như những gì mẹ đã làm cho con và các anh chị của con'".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-me-ruot-nhieu-lan-tim-cach-giet-hai-a41679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan