+Aa-
    Zalo

    Ronaldo chính thức đến Al Nassr, nhận lương cao nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Rạng sáng 31/12 (giờ Việt Nam), CLB Al Nassr xác nhận Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng này.

    Rạng sáng 31/12 (giờ Việt Nam), Al Nassr đã thông báo về thương vụ Ronaldo trên trang chủ CLB: "Lịch sử được tạo ra. Chào mừng Cristiano Ronaldo đến ngôi nhà mới".

    Ronaldo nói trong ngày ký hợp đồng với Al Nassr: "Tôi rất vui mừng vì trải nghiệm mới ở một giải đấu khác và một quốc gia khác, tầm nhìn mà Al Nassr vạch ra rất truyền cảm hứng. Tôi hào hứng khi sát cánh cùng các đồng đội mới và giúp CLB đạt được nhiều thành công hơn nữa".

    ronaldo den al nassr
    Ronaldo chụp ảnh với áo đấu số 7 sau khi đồng ý sang Al Nassr.

    Phía Al Nassr không thông báo về giá trị hợp đồng cũng như mức lương mà Ronaldo được nhận nhưng theo Al Arabiya, nam cầu thủ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm cùng mức lương khủng 65 triệu Euro/mùa. Tuy nhiên, tổng thu nhập một năm của Ronaldo có thể lên tới 200 triệu Euro/mùa nhờ các hợp đồng tài trợ và làm đại diện thương hiệu cho Al Nassr hay bóng đá Saudi Arabia.

    Tại Al Nassr, Ronaldo sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của Rudi Garcia. HLV người Pháp từng làm việc ở một số CLB danh tiếng tại châu Âu như Lille, Roma, Marseille. Al Nassr đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng giải VĐQG Ả Rập Xê Út, kém đội dẫn đầu bảng Al Shabab 2 điểm.

    Ronaldo sẽ trở thành đồng đội với một số cầu thủ từng tỏa sáng ở châu Âu như thủ môn Ospina, tiền vệ Luiz Gustavo hay các tiền đạo Aboubakar, Talisca. Bên cạnh đó, Al Nassr cũng sở hữu một số tuyển thủ Ả Rập Xê Út như Sultan Al Ghannam, Abdullah Madu.

    Ngoài Ronaldo, Al Nassr còn tiếp cận N'Golo Kante và Sergio Ramos. Đại gia của bóng đá Saudi Arabia muốn xây dựng một đội hình mạnh để cạnh tranh với Al Hilal tại giải trong nước, cũng như đặt tham vọng vô địch AFC Champions League.

    Cristiano Ronaldo chia tay Man Utd tháng 11/2022, thời điểm anh đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022. Ngôi sao 37 tuổi đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford không lâu sau khi những phát biểu chỉ trích CLB trong một cuộc phỏng vấn của anh được công bố.

    Al Nassr được cho là một trong các đội bóng liên hệ để chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chân sút người Bồ Đào Nha khi đó từ chối đề nghị của CLB Ả Rập Xê Út.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-chinh-thuc-den-al-nassr-nhan-luong-cao-nhat-the-gioi-a562069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan