+Aa-
    Zalo

    Ronaldo khoe đồng hồ hiệu, giá đắt hơn chiếc ô tô Range Rover tới 7 lần

    ĐS&PL Cristiano Ronaldo khoe món hàng xa xỉ mới nhất của mình trên Instagram, đó là một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp trị giá 750.000 bảng Anh.

    Cựu tiền đạo của Manchester United, Real Madrid và Juventus đã đăng bức ảnh anh đeo chiếc đồng hồ do Jacob & Co sản xuất lên Instagram của mình.

    Không biết Ronaldo có khéo léo quảng cáo cho nhà sản xuất hay không nhưng bức ảnh của anh lập tức thu hút sự chú ý lớn.

    Là VĐV có thu nhập khủng nhất thế giới, nên không có gì ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo vung tiền theo cách phô trương như vậy. Chiếc đồng hồ của Ronaldo có giá đắt hơn 7 lần số tiền 100.000 bảng Anh mà anh bỏ ra mua chiếc siêu xe Range Rover Sport vài năm trước.

    ronaldo khoe dong ho hieu gia dat hon chiec o to range rover toi 7 lan3
    Ronaldo khoe chiếc đồng hồ sang chảnh với 584 triệu người hâm mộ theo dõi anh trên Instagram. 

    Theo Celebrity Net Worth, với khối tài sản 500 triệu USD, Cristiano Ronaldo không ngại vung tiền để sở hữu một trong những bộ sưu tập đồng hồ lớn và đắt nhất thế giới.

    Tất cả đều đến từ những thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu, do những thợ đồng hồ lành nghề nhất. Nhiều chiếc đồng hồ đeo tay của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha rất hiếm và có giá thậm chí còn cao hơn cả một ngôi nhà hoặc ôtô.

    Từ khi Ronaldo chuyển đến Saudi Arabia thi đấu cho Al Nassr là một bước đột phá. Nó giúp anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới (173 triệu bảng Anh/năm), nhưng về mặt chuyên môn thì đó là một câu chuyện khác.

    Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng thế giới đã ghi 14 bàn sau 18 trận, nhưng Al Nassr vẫn đang tụt lại tại Saudi Pro League khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa. Al Nassr vẫn đứng thứ hai, kém đội dẫn đầu Al Ittihad 3 điểm và đối mặt nguy cơ trắng tay ở mùa này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-khoe-dong-ho-hieu-gia-dat-hon-chiec-o-to-range-rover-toi-7-lan-a576744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan