+Aa-
    Zalo

    Ronaldo thông báo đính hôn với bạn gái người mẫu

    ĐS&PL Sau bảy năm hẹn hò, Ronaldo Nazario (biệt danh Ro "béo") cầu hôn bạn gái người mẫu Celina Locks bằng nhẫn kim cương. Truyền thông hiện quan tâm kế hoạch đám cưới của cựu siêu sao bóng đá người Brazil.

    Zingnews đưa tin, đêm 12/1 (giờ Việt Nam), người đẹp Celina Locks chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn bên cạnh Ronaldo kèm dòng trạng thái: "Vâng, em đồng ý. Em yêu anh nhiều lắm, Ronaldo". Celina và Ronaldo đều rạng rỡ và trao cho nhau cái ôm hạnh phúc trong bức ảnh được nữ doanh nhân này chia sẻ.

    Nhanh chóng, bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 700 bình luận và 22.000 lượt "thích" sau vài tiếng. Dưới phần bình luận, Ronaldo cũng viết "Anh yêu em" để đáp lại Celina.

    Dù vậy, cả hai chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới cụ thể. Theo AS, Ronaldo đang cân nhắc việc ở lại Tây Ban Nha hoặc trở về Brazil sinh sống.

    Celina 32 tuổi, kém Ronaldo 14 tuổi. Cả hai quen nhau từ năm 2015. Hôn thê của cựu huyền thoại Brazil từng là người mẫu và hiện tại chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Sau khi công khai mối quan hệ với Ronaldo, sự nghiệp của Celina thăng tiến nhanh chóng.

    ronaldo thong bao dinh hon voi ban gai nguoi mau1
    Bạn gái khoe ảnh được Ro "béo" cầu hôn.

    Tiền phong đưa tin, trước khi yêu Celina Locks, Ro "béo" có tình trường phức tạp và tai tiếng bậc nhất làng cầu thủ. Năm 1999, ông kết hôn với nữ tuyển thủ Milene Domingues. Cả hai ly hôn sau 3 năm chung sống và có một con chung.

    Năm 2005, Ronaldo Nazario làm đám cưới cùng người mẫu nóng bỏng bậc nhất Brazil Cicarelli Danielle. Theo truyền thông địa phương, lễ cưới xa xỉ tiêu tốn gần 1 triệu bảng Anh. Song, cả hai chỉ chung sống 5 tháng, tuyên bố ly hôn do không hợp nhau.

    Năm 2007, cựu danh thủ sinh năm 1976 tiếp tục kết hôn. Anh làm đám cưới cùng nữ kỹ sư Maria Beatriz Antony và có hai con chung. Song, anh tiếp tục ly hôn sau 7 năm chung sống.

    Cuộc hôn nhân gần nhất của Ro "béo" là với DJ Paula Morais. Hai người chung sống hai năm, sau đó Ronaldo đòi hủy hôn vì bạn đời không muốn ở nhà làm vợ, chỉ tập trung cho sự nghiệp.

    Celina Locks là hôn thê và là bạn gái gắn bó lâu dài nhất với Ro "béo". Trong một cuộc phỏng vấn, nữ người mẫu nói cô không quan tâm đến quá khứ của chồng sắp cưới. "Anh ấy hiện là người bên cạnh tôi. Tôi hoàn toàn tin vào sự chung thủy của bạn đời", Celina Locks nói.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-thong-bao-dinh-hon-voi-ban-gai-nguoi-mau-a563353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan