+Aa-
    Zalo

    Ronaldo thừa nhận lời qua tiếng lại với cầu thủ Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ronaldo thừa nhận đã có tranh cãi với một cầu thủ Hàn Quốc khi trên đường ra sân thay người.

    Bồ Đào Nha đã bất ngờ để thua Hàn Quốc 1-2 ở loạt trận cuối bảng H. Kết quả này không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng cũng như quyền đi tiêp của Selecao châu Âu nhưng vẫn để lại nỗi thất vọng lớn.

    Với cá nhân siêu sao Cristiano Ronaldo, anh đã có một trận đấu tệ khi bỏ lỡ một cơ hội dứt điểm cận thành, gián tiếp dẫn đến 1 bàn thua của đội nhà và một tình huống tranh cãi với cầu thủ bên phía Hàn Quốc.

    ronaldo thua nhan loi qua tieng lai voi cau thu han quoc 01
    Ronaldo ra hiệu cho cầu thủ Hàn Quốc im lặng. Ảnh: Reuters

    Cụ thể, khi Ronaldo rời sân ở phút 65 nhường chỗ cho Andre Silva ở trận gặp Hàn Quốc, trên đường ra thay người, tiền đạo 37 tuổi đã lời qua tiếng lại với một cầu thủ người Hàn.

    Lý giải về hành động của mình, tiền đạo 37 tuổi này cho biết: "Trước khi ra thay người, một cầu thủ Hàn Quốc nói rằng tôi nên ra khỏi sân càng nhanh càng tốt. Tôi bảo anh ta im đi. Anh ta không có thẩm quyền và cũng không cần phải đưa ra ý kiến. Nếu là trọng tài thì anh ta có thể đẩy nhanh tốc độ rời sân của tôi".

    Ronaldo cũng khẳng định mọi thứ đã chấm dứt ở trên sân và "không có gì để phải tranh cãi về chuyện này nữa".

    Trong khi đó, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha lại dùng từ "xúc phạm" để nói về những lời mà cầu thủ Hàn Quốc đã dành cho Ronaldo: "Trong lúc Ronaldo ra thay người, hình như một cầu thủ Hàn Quốc có nói gì xúc phạm anh ấy bằng tiếng Anh. Nhưng tôi ra hiệu cho anh ấy là đi đi. Đó là những gì tôi cảm nhận được. Các bạn có thể nhìn lại hình ảnh trên sân".

    Khi cánh săn tin hỏi về vấn đề này, tiền vệ Hwang In-beom của đội tuyển Hàn Quốc, người đứng gần Ronaldo nhất, chia sẻ rằng: "Tôi chẳng biết gì cả, lúc đó vì quá mệt nên tôi chỉ biết nhìn xuống đất. Tôi không liên quan đến tranh cãi này".

    Chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha đã giúp Hàn Quốc lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng 16 đội World Cup 2022. Đội bóng xứ kim chi sẽ đối đầu với Brazil vào lúc 02h00 ngày 6/12 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, Bồ Đào Nha sẽ gặp Thụy Sĩ vào lúc 22h ngày 7/12.

    lich thi dau vong knock out world cup 2022
    Lịch thi đấu vòng knock-out World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-thua-nhan-loi-qua-tieng-lai-voi-cau-thu-han-quoc-a559302.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan