+Aa-
    Zalo

    Ronaldo tới Qatar dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha

    • DSPL
    ĐS&PL Ronaldo đã an toàn đáp chuyến bay xuống Qatar để chuẩn bị tập trung cùng các đồng đội trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2022.

    Siêu sao Cristiano Ronaldo và đồng đội đã đến Qatar rạng sáng nay 19/11 chuẩn bị dự World Cup 2022 với trận ra quân gặp Ghana lúc 23 giờ tối 24/11. CR7 luôn tươi cười kể từ khi lên máy bay cho tới khi đáp xuống Doha. Ngoài ra, Ronaldo cũng tỏ ra rất thân thiện với người hâm mộ khi sẵn sàng cho chữ ký cũng như chụp ảnh.

    ronaldo den qatar 1
    Ronaldo tươi cười trò chuyện với người hâm mộ.

    Cầu thủ 37 tuổi người Bồ Đào Nha đang làm tâm điểm chú ý của truyền thông và giới hâm mộ bóng đá sau những phát biểu chỉ trích CLB MU, đội bóng anh đang khoác áo.

    Tình hình phong độ của Ronaldo ngay trước World Cup 2022 cũng đang bị nghi ngờ, do thời gian không được thi đấu nhiều ở MU, anh chỉ ghi 3 bàn cùng có 2 kiến tạo sau 16 trận ở mùa này.

    Chưa kể, ở trận chạy đà trước World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha (thắng Nigeria 4-0) mới đây, Ronaldo cũng bất ngờ vắng mặt vì bị đau dạ dày. Trong khi đối thủ sắp gặp là tuyển Ghana không hề dễ chơi, vừa có trận tập huấn hạ Thụy Sĩ 2-0.

    Tuy nhiên phía ĐT Bồ Đào Nha cũng đã khẳng định lùm xùm của Ronaldo hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến hành trình tại World Cup 2022 của họ. Mục tiêu của Selecao châu Âu vẫn chỉ có 1 - vô địch tại kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo.

    ronaldo den qatar 2
    Ronaldo ăn mặc lịch lãm tại sân bay.

    Trên trang cá nhân, trước khi tới Qatar, Ronaldo có viết: "Bài kiểm tra sức mạnh tuyệt vời ngày hôm qua ở Alvalade, các cầu thủ thể hiện hết cá tính của mình. Một minh chứng rõ ràng về tài năng và khả năng, một lý do nữa để hướng tới giấc mơ World Cup của chúng tôi! Dù như thế nào, Bồ Đào Nha luôn cố gắng hết mình". 

    Bồ Đào Nha năm nay rơi vào một bảng đấu khá khó nhằn, với sự xuất hiện của Uruguay, Hàn Quốc và Ghana. Trận khai màn World Cup 2022 của họ sẽ diễn ra vào ngày 24/11 trước đại diện đến từ châu Phi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-toi-qatar-du-world-cup-2022-cung-tuyen-bo-dao-nha-a557763.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan