+Aa-
    Zalo

    Ronaldo vắng mặt, Al Nassr thua ngay trận mở màn giải Saudi Pro League

    (ĐS&PL) - Trong ngày mà Cristiano Ronaldo ngồi ngoài, CLB Al Nassr đã để đội chủ nhà Al Ettifaq ngược dòng giành chiến thắng ngay ở trận mở màn tại giải Saudi Pro League.

    Trong ngày Ronaldo vắng mặt, Al Nassr đã thất bại 1-2 trước Al Ettifaq trong ngày mở màn mùa bóng 2023/2024 của giải VĐQG Saudi Arabia.

    Trước đó, Cristiano Ronaldo đã hóa người hùng khi lập cú đúp trong trận chung kết cúp các CLB Ả rập để giúp đội nhà Al Nassr giành chức vô địch trong thế thiếu người cách đây 2 ngày. Tuy nhiên tiền đạo người Bồ Đào Nha gặp chấn thương và vắng mặt ở trận ra quân Saudi Pro League của Al Nassr rạng sáng 15/8 (giờ Việt Nam).

    Thực tế dù CR7 vắng mặt, Al Nassr vẫn sở hữu Mane trên hàng công và chính ngôi sao người Senegal là người có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 4. Cựu cầu thủ Liverpool có tình huống đệm bóng cận thành chính xác sau pha phối hợp ấn tượng với các đồng đội.

    ronaldo vang mat al nassr thua ngay tran mo man giai saudi pro league 3
    Al Nassr để đội chủ nhà Al Ettifaq ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Ảnh: Al Nassr.

    Al Ettifaq tăng cường đội hình ở mùa hè này với nhiều ngôi sao đến từ châu Âu, trong đó có hai cái tên là Jordan Henderson và Moussa Dembele được bố trí đá chính ngay từ đầu. Trước lối chơi tấn công mạnh mẽ cũng như phòng ngự chắc chắn của Al Nassr, đoàn quân của HLV Steven Gerard bất lực tìm kiếm bàn gỡ hòa trong hiệp 1.

    Có bàn thắng sớm, Al Nassr chủ động chơi chậm lại khi đội hình của họ thiếu cả Ronaldo lẫn Brozovic. Al Ettifaq dù sở hữu những cầu thủ chất lượng như Jordan Henderson, Robin Quaison, Moussa Dembele nhưng không thể tạo được sức ép đáng kể trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

    Khi hiệp 2 chỉ mới trải qua 2 phút bóng lăn, Al Ettifaq đã có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Robin Quaison. Từ tình huống để mắc sai lầm của thủ thành Nawaf Al-Aqidi, tiền đạo người Thụy Điển dễ dàng đệm bóng cận thành đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    ronaldo vang mat al nassr thua ngay tran mo man giai saudi pro league 2
    Khi hiệp 2 chỉ mới trải qua 2 phút bóng lăn, Al Ettifaq đã có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Robin Quaison. Ảnh: Getty. 

    Đến phút 53, Vitinho có pha đi bóng bên cánh trái trước khi tạt vào trong. Thủ môn Nawaf của Al Nassr không thể bắt dính bóng và Moussa Dembele có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống.

    Bị đối thủ dẫn ngược, Al Nassr nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng trong một ngày thiếu may mắn với hai lần bóng đập trúng cột dọc và xà ngang đã khiến đội khách phải trắng tay ra về trong trận ra quân tại giải Saudi Pro League. Chung cuộc, Al Ettifaq của HLV Gerrard giành chiến thắng 2-1.

    Thất bại khi vắng đi những ngôi sao chủ chốt khiến Al Nassr tạm thời tụt xuống nửa sau trên bảng xếp hạng. Đội bóng đang sở hữu CR7 sẽ cần nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn đua vô địch mùa này khi các ứng viên khác như Al Hilal, Al Ittihad đều đã thắng trận mở màn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-vang-mat-al-nassr-thua-ngay-tran-mo-man-giai-saudi-pro-league-a586809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan