+Aa-
    Zalo

    Ronaldo xin lỗi sau khi đập điện thoại của cổ động viên nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hành động ném điện thoại của một cổ động viên, Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi và cho biết "việc kìm nén cảm xúc trong những thời khắc khó khăn chưa bao giờ dễ dàng".

    Mới đây, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy phản ứng đầy bực tức của Ronaldo khi Man Utd bị Everton đánh bại hôm 9/4. Trên đường đi vào đường hầm, anh đã giật điện thoại từ một cổ động viên (CĐV) trên khán đài rồi ném thật mạnh xuống đất. Một số thông tin cho biết chiếc điện thoại này thuộc về một CĐV nhí.

    Sau khi biết được vụ việc, CLB Manchester United cho biết sẽ điều tra làm rõ. Trong khi đó trên mạng xã hội, rất nhiều người chỉ trích ngôi sao người Bồ Đào Nha.

    Cụ thể, đoạn video được Sky Sports đăng tải có cảnh Ronaldo đang tiến vào đường hầm trong tiếng la ó và huýt sáo từ người hâm mộ Everton. Lão tướng 37 tuổi vung mạnh tay khiến điện thoại của một CĐV rơi xuống đất. Người này cũng hét lên: "Đồ chết tiệt".

    ronaldo xin loi sau khi dap dien thoai cua co dong vien nhi2 copy
    Khoảnh khắc Ronaldo ném điện thoại của CĐV. Ảnh cắt từ video - Sky sports.

    Ronaldo sau đó gửi lời xin lỗi thông qua mạng xã hội Instagram. "Việc kìm nén cảm xúc trong những thời khắc khó khăn chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt với những gì chúng tôi đang phải đối mặt. Nhưng chúng tôi luôn phải biết tôn trọng, kiên nhẫn và làm hình mẫu cho tất cả cậu bé yêu môn thể thao tuyệt đẹp này. Tôi muốn xin lỗi vì hành động bột phát của mình. Và nếu được, tôi muốn mời CĐV này đến xem một trận ở Old Trafford, như một cử chỉ fair-play và mang tinh thần thể thao", nam cầu thủ viết. 

    ronaldo xin loi sau khi dap dien thoai cua co dong vien nhi1
    Ronaldo lên tiếng xin lỗi vì vụ việc. Ảnh chụp màn hình.

    Chân sút 37 tuổi trở lại với đội hình của MU trong chuyến hành quân tới sân Goodison Park của Everton sau khi vắng mặt trong trận đấu với Leicester City vì bị ốm. Tuy vậy, sự trở lại của Ronaldo không đủ để giúp MU kiếm được ít nhất một điểm rời sân của Everton. Thất bại 0-1 nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của MU trong thời gian qua.

    Thất bại mới đây trước Everton nối dài chuỗi trận tệ hại của đội chủ sân Old Trafford. Đội bóng này mới chỉ có vỏn vẹn một chiến thắng sau năm trận Premier League gần nhất và đang dần hụt hơi trong cuộc đua tới top 4 Premier League. Hiện đoàn quân của Rangnick đang xếp thứ 7 và cách vị trí thứ 4 của Tottenham tới 6 điểm.

    Với Everton, thắng lợi trước MU mới chỉ là chiến thắng thứ hai của "The Toffees" sau năm trận gần nhất. Sau khi để thua vào phút cuối trước Burnley trong trận "chung kết ngược" thầy trò Lampard có ba điểm rất quan trọng từ tay MU và tiếp tục hành trình trụ hạng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-xin-loi-sau-khi-dap-dien-thoai-cua-co-dong-vien-nhi-a533811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan