+Aa-
    Zalo

    Rưng rưng nước mắt chứng kiến cảnh bố khuyết tật đến trường đón con tan học

    ĐS&PL Vất vả cả ngày với những chuyến xe ba gác chở đồ thuê, người bố khiếm khuyết vẫn dành thời gian đến trường học đón con trai.

    Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc vô cùng xúc động của 2 bố con. Được biết, đoạn video do tài khoản TikTok C.T.K đăng tải, kèm theo đó là lời chia sẻ: “Một tuần 7 ngày thì đón con muộn 5 ngày, mạnh mẽ giống cha con nhé, thương con lắm!”.

    Theo đó, người bố vất vả cả ngày với những chuyến xe ba gác chở đồ thuê nhưng đến cuối ngày vẫn tranh thủ đến trường học đón con trai. Điều thu hút ánh nhìn của mọi người là dù thiếu mất một chân nhưng anh vẫn nhanh chóng tiến từng bước về phía con trai bằng chân còn lại.

    Cậu con trai cũng thể hiện rõ niềm vui sướng và nhanh chân chạy đến ôm lấy bố. Do lao động cả ngày nên quần áo người bố bám nhiều bụi bẩn, anh đã lấy một tấm khăn sạch, quàng vào người con trước khi bế cậu bé lên. Hành động chu đáo này của anh đã khiến nhiều người cay khóe mắt.

    rung rung nuoc mat chung kien canh bo khuyet tat den truong don con tan hoc
    Bé trai chạy nhanh về phía bố đang đợi ngoài cổng trường.

    Ngay sau đó, bé trai được người bố cho ngồi phía trước xe. Hai bố con liên tục cười nói vui vẻ, tại nên cảnh tượng vô cùng ấm áp. Đoạn video chỉ kéo dài vài chục giây nhưng đủ để người xem cảm nhận được tình yêu thương vô hạn mà người bố dành cho con trai.

    Thiếu một chân, cuộc sống của anh có lẽ khó khăn hơn nhiều người khác nhưng anh vẫn dành cho con tình cảm lớn nhất và sẵn sàng che chở cho cậu bé. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động và để lại bình luận dưới đoạn video.

    Một cư dân mạng chia sẻ: “Nhìn em bé cười vui vẻ thế kia là hiểu em được sống trong tình yêu thương to lớn nhường nào rồi! Chúc em bé và gia đình luôn hạnh phúc”.

    “Một đoạn clip mấy giây thôi nhưng có quá nhiều cảm xúc và thông điệp của tình yêu thương. Một hành động nhỏ lấy áo che cho con trước khi ôm con vào lòng cho thấy một người cha sâu sắc hoàn hảo đến cỡ nào”, một người khác cho hay.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-rung-nuoc-mat-chung-kien-canh-bo-khuyet-tat-den-truong-don-con-tan-hoc-a562873.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan