+Aa-
    Zalo

    Rút tiền bị "nuốt" thẻ, nam thanh niên "nổi cơn thịnh nộ" đập nát màn hình ATM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi rút tiền nhưng không được, thẻ lại bị "nuốt", nam thanh niên quay về nhà dùng búa đập nát màn hình để "đòi tiền, đòi thẻ".

    Sau khi rút tiền nhưng không được, thẻ lại bị "nuốt", nam thanh niên quay về nhà dùng búa đập nát màn hình để "đòi tiền, đòi thẻ".

    Máy ATM bị nam thanh niên đập vỡ - Ảnh: Dân trí

    Ngày 1/7, Công an quận 12 (TPHCM) đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Lê Luân Em (SN 1989, quê Bạc Liêu, tạm trú quận 12) về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

    Trước đó, tối 28/6, sau khi đi nhậu về, Em đến trụ ATM ở phường Hiệp Thành (quận 12) rút tiền nhưng không rút được và trụ ATM không "nhả" lại thẻ.

    Bực tức, Em về nhà lấy cây búa đến đập bể cửa kính phòng ATM và đập vỡ màn hình máy ATM. Lúc này, công an địa phương tuần tra phát hiện, đưa Em về trụ sở để làm rõ.

    Nam thanh niên ban đầu đã thừa nhận hành vi.

    Cũng liên quan đến hành vi phá hoại trụ ATM, trước đó, khoảng 14h ngày 24/1/2019, một thanh niên đi vào trụ ATM đặt ở phía trước cổng bến xe Tiền Giang thuộc địa bàn phường 5, TP.Mỹ Tho để giao dịch rút tiền.

    Sau đó bất ngờ thanh niên này dùng vật cứng đập nát màn hình máy ATM rồi bỏ đi. Lúc này hệ thống cảnh báo từ máy ATM truyền về trung tâm nên nhân viên ngân hàng nhanh chóng có mặt tại hiện trường thì màn hình đã vỡ nát.

    Nhận được tin báo từ ngân hàng, Công an phường 5 và Công an TP.Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường trích xuất camera an ninh tại trụ ATM điều tra làm rõ vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rut-tien-bi-nuot-the-nam-thanh-nien-noi-con-thinh-no-dap-nat-man-hinh-atm-a329264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan