+Aa-
    Zalo

    Sao nam Vbiz khiến dân tình “dậy sóng” vì bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh

    (ĐS&PL) - Mặc dù nam diễn viên đã xóa bình luận nhưng những dòng chia sẻ của anh được cư dân mạng chụp lại và lan truyền trên nhiều diễn đàn.

    Tối 8/7, thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh đăng tải tâm thư dài chia sẻ về những ồn ào trong cuộc hôn nhân với cựu người mẫu. Anh thừa nhận bản thân có những hành động sai lầm trong thời gian chung sống nhưng phản đối việc công khai chuyện gia đình riêng tư của vợ cũ.

    Không lâu sau, Diệp Lâm Anh cũng có động thái đáp trả và cùng chồng cũ trao đổi trực tiếp với nhau trên mạng xã hội. Cuộc trao đổi của cặp đôi thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng.

    sao nam vbiz khien dan tinh day song vi benh vuc chong cu diep lam anh
    Ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

    Giữa lúc ồn ào, nam diễn viên Anh Tuấn bất ngờ lên tiếng bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh, với những bình luận phía dưới bài viết của thiếu gia Nghiêm Đức.

    "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe", Anh Tuấn viết.

    sao nam vbiz khien dan tinh day song vi benh vuc chong cu diep lam anh 3
    Nam diễn viên Anh Tuấn.

    Ngay lập tức, động thái của nam chính phim “Phố trong làng” nhận được sự chú ý từ cư dân mạng, không ít người để lại bình luận mỉa mai, "ném đá" anh.

    Nhiều người nghĩ anh không nên lên tiếng vào thời điểm nhạy cảm như thế. Hơn nữa, anh cũng không phải người trong cuộc nên những phán xét một chiều như thế sẽ gây ảnh hưởng đến bản thân.

    XEM THÊM: Son Ye Jin vô tình để lộ hình ảnh con trai, diện mạo thế nào mà khiến dân tình trầm trồ?

    Sau đó, diễn viên Anh Tuấn cũng viết thêm bình luận cho rằng, bản thân anh là người thân trong gia đình Nghiêm Đức nên hoàn toàn hiểu câu chuyện này đang bị đánh giá một chiều.

    “Bạn có ở trong nhà người ta không? Bạn có họ hàng gì với người ta không? Bạn có biết những chuyện đằng sau không? Không biết làm sao được. Còn tớ thì biết”, nam diễn viên cho hay.

    sao nam vbiz khien dan tinh day song vi benh vuc chong cu diep lam anh1
    Bình luận của diễn viên Anh Tuấn trong bài đăng của chồng cũ Diệp Lâm Anh.

    Trước làn sóng phẫn nộ từ cư dân mạng, diễn viên Anh Tuấn đã xóa bình luận trong bài đăng của chồng cũ Diệp Lâm Anh, đồng thời khóa bình luận trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, những dòng chia sẻ của anh đã được cư dân mạng chụp lại và lan truyền trên nhiều diễn đàn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-vbiz-khien-dan-tinh-day-song-vi-benh-vuc-chong-cu-diep-lam-anh-a582330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan