+Aa-
    Zalo

    Sao nữ Hoa ngữ bị bạn diễn lợi dùng cảnh quay để sàm sỡ

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều trường hợp các nữ diễn viên bị sàm sỡ trên phim trường hay phải nhận những cảnh hôn thô bạo từ bạn diễn nhưng họ thường chọn im lặng.

    Trương Hàn gần đây đang được chú ý nhờ bộ phim truyền hình mới Các quý ông khu Đông Bát do anh đầu tư, viết kịch bản và diễn xuất. Bộ phim chỉ nhận được 2.2/10 điểm trên trang đánh giá Douban, nguyên do bởi các tình tiết nhạy cảm, thô tục của phim.

    sao nu hoa ngu bi ban dien sam so tren phim 01
    Cảnh phim bị đánh giá phản cảm của Trương Hàn trong Các quý ông khu Đông Bát.

    Trong tập lên sóng đầu tuần trước, Trương Hàn tiếp tục nhận chỉ trích khi có hành vi động chạm vào ngực của bạn diễn Vương Hiểu Thần. Cảnh quay bị đánh giá là phản cảm, quấy rối nữ diễn viên, nhưng lại không bị cắt bỏ khi phát sóng.

    Một số khán giả chỉ trích Trương Hàn lợi dụng cảnh quay để ép Vương Hiểu Thần đóng các phân cảnh nhạy cảm. Nhờ đó, đoàn phim sẽ gây chú ý với khán giả.

    Ngoài ra, trong bộ phim cũng có một số cảnh hôn, đều là những cảnh được thực hiện thật, và được Trương Hàn thực hiện rất táo bạo.

    Trước lùm xùm cảnh quay của Trương Hàn, cư dân mạng đã điểm lại những vụ việc từng bị cho là quấy rối trên phim trường.

    sao nu hoa ngu bi ban dien sam so tren phim 02
    Trong phim Phong khởi nghê thường, nam diễn viên Hứa Ngụy Châu bị khán giả công kích vì có hành vi động chạm vào vòng một của Cổ Lực Na Trát. Theo người hâm mộ của nữ diễn viên, tài tử không tôn trọng phái nữ, cũng cư xử thiếu khéo léo trong tình huống nhạy cảm.
    sao nu hoa ngu bi ban dien sam so tren phim 03
    Trong “Sở Kiều truyện” Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị diễn viên quần chúng động chạm vòng một. Đây là phân đoạn khi nhân vật Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh đóng) bị lạc vào trận săn người. Do các diễn viên đang trong cảnh quay nên không rõ hành động này là cố ý hay vô tình.
    sao nu hoa ngu bi ban dien sam so tren phim 04
    Ở show Sinh viên năm thứ nhất, trong lúc Lưu Nhuận Nam dạy Ngu Thư Hân diễn kịch đã lợi dụng động chạm vào vòng một của nữ diễn viên. Dù sau đó cả 2 đều lên tiếng thanh minh hành động này chỉ là hiểu nhầm nhưng nam diễn viên vẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích.
    sao nu hoa ngu bi ban dien sam so tren phim 05
    Trước khi Tần Lam nổi đình nổi đám với "Diên Hi Công Lược", cô từng xuất hiện trong show "Crossover Comedy King" và thực hiện một clip "Crossing Guandong". Có một cảnh cô bị côn đồ gạ gẫm và đã bị bạn diễn nam quấy rối. Ở tình tiết tiếp theo, Tần Lam tát đối phương 2 cái, không biết cảnh tát này có trong kịch bản hay do Tần Lam quá phẫn nộ với hành động phản cảm của bạn diễn nên đã cho nam diễn viên ăn “bánh tát”.
    sao nu hoa ngu bi ban dien sam so tren phim 06
    Còn rất nhiều trường hợp các nữ diễn viên bị quấy rối trên phim trường hay phải nhận những cảnh hôn thô bạo từ bạn diễn nhưng họ thường chọn im lặng, thậm chí phải đứng ra giải thích để tránh làm ảnh hưởng tới danh tiếng của đồng nghiệp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-hoa-ngu-bi-ban-dien-loi-dung-canh-quay-de-sam-so-a551506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan