+Aa-
    Zalo

    Sao nữ xứ Trung "thụt lùi" năm 2021: Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y góp mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trái với kỳ vọng của nhiều người, sự trở lại trong năm 2021 của các mỹ nhân Hoa ngữ này lại bị chê là thất bại vô cùng.

    Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Dương Tử và Dương Mịch là 4 nữ diễn viên được đánh giá là thất bại trong năm 2021 với những bộ phim truyền hình gây tranh cãi.

    Trái với kỳ vọng của nhiều người, sự trở lại trong năm 2021 của các mỹ nhân Hoa ngữ này lại bị chê là thất bại vô cùng. Ngoài kịch bản nhàm chán, diễn xuất của 4 sao nữ này cũng bị cộng đồng mạng xứ Trung chê bai đến thảm hại dù cho ai cũng là cái tên đang đứng top của làng giải trí Hoa ngữ.

    Triệu Lộ Tư 

    Trong năm 2021, Triệu Lộ Tư là cái tên gây nhiều chú ý khi trở lại với phim cổ trang Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hoa Thiên. Trong phim, Triệu Lộ Tư vào vai nữ chính Tang Kỳ, Từ Khai Sính vai nam chính Yến Vân Chi. Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện một nữ đệ tử đã dám lấy thân phận nhi nữ của mình để đến học ở trường học nổi tiếng.

    sao nu xu trung thut lui nam 2021 trieu lo tu cuc tinh y gop mat1
    Triệu Lộ Tư là cái tên gây nhiều chú ý khi trở lại với phim cổ trang Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử.

    Một thời gian ngắn sau khi ra mắt, bộ phim Quốc tử giám có một nữ đệ tử của Từ Khai Sính - Triệu Lộ Tư đã gây tranh cãi với vô số bình luận chê bai tạo hình hai nhân vật chính cùng với nội dung phim.

    Kết quả, sau khoảng 1 tuần lên sóng, phim có điểm Douban thấp thảm hại với 4,3/10 điểm. Lượng đánh giá 1 sao, 2 sao lên đến 70%. Theo truyền thông Trung Quốc, lý do khán giả chê phim vì kịch bản cũ kỹ. Vai diễn của Triệu Lộ Tư không có gì mới mẻ.

    "Thừa thắng xông lên" sau Trường Ca hành nhưng các tác phẩm tiếp theo của cô trong năm 2021 đều bị đánh giá là dở tệ. Mặc dù là nữ chính trong phim thế nhưng Triệu Lộ Tư lại làm khán giả ngao ngán với lối diễn xuất một màu, gương mặt biểu cảm đơ cứng.

    Cúc Tịnh Y 

    Ngày 28/12, trang iFeng đưa tin ban tổ chức giải Cây Chổi Vàng công bố các diễn viên tệ nhất năm 2021 ở mảng phim truyền hình. Trong đó, Cúc Tịnh Y bị nêu tên là một trong những ngôi sao gây thất vọng nhất. Cô là người bị đánh giá có diễn xuất tệ nhất mảng truyền hình.

    Theo QQ, Gia Nam truyện tiếp tục là tác phẩm chất lượng thấp của Cúc Tịnh Y. Phim có phần kịch bản đơn giản, thiếu chiều sâu. Khương Bảo Ninh là nhân vật dạng Mary Sue - hoàn hảo đến mức vô lý. Biểu cảm của Cúc Tịnh Y đơ cứng, rập khuôn trong mọi hoàn cảnh.

    sao nu xu trung thut lui nam 2021 trieu lo tu cuc tinh y gop mat2
    Cúc Tịnh Y bị đánh giá là diễn viên không chịu trau dồi khả năng diễn xuất.

    "Mỹ nữ 4.000 năm có một" bị nhận xét có tạo hình lòe loẹt, rối mắt. Cô bị chê trang điểm quá đậm, kể cả khi giả nam trang. Nhiều khán giả cho biết không thể phân biệt nhân vật Cúc Tịnh Y từng đóng khi tạo hình trong 3 bộ phim Gia Nam truyện, Hoa Nhung, Như Ý Phương Phi đều giống hệt nhau. Trang 163 ví nữ thần tượng như trình diễn thời trang cổ đại trên màn ảnh.

    Sohu cho biết năng lực đài từ của Cúc Tịnh Y rất kém. Sao nữ đọc thoại như "ngậm chữ trong miệng, nghe giống đang tụng kinh và vô cảm". Nữ thần tượng đã quay hơn 10 tác phẩm phim truyền hình, nhưng chưa có dự án nào cô dùng giọng thật.

    Dương Tử 

    Khán giả đã mất thời gian lâu để được thưởng thức "bom tấn" phim truyền hình của Dương Tử trong năm 2021 nhưng rồi Nữ bác sĩ tâm lý cũng nhanh chóng trở thành "bom xịt". Kể từ khi ra mắt bộ phim duy nhất của Dương Tử trong năm 2021 đã vướng vô vàn thị phi, tranh cãi, đấu tố khiến cư dân mạng hóng drama không kịp. 

    sao nu xu trung thut lui nam 2021 trieu lo tu cuc tinh y gop mat3
    Tạo hình của Dương Tử trong Nữ bác sĩ tâm lý. 

    Quay về diễn xuất của nữ chính Dương Tử, cô nàng hoàn toàn bị lu mờ trước nữ phụ Chương Nhược Nam. Nhiều khán giả nhận ra gương mặt của Dương Tử lộ nhiều khuyết điểm trong Nữ bác sĩ tâm lý. Ngay từ những tập đầu tiên, khán giả đã nhận ra rằng gương mặt của Dương Tử đã không được tự nhiên.

    Thêm vào đó, việc trang điểm kĩ càng khiến cho nữ diễn viên thêm giả, không giữ được nét tự nhiên, linh hoạt. Gần đây phim còn vướng drama làm giả số liệu khi lượt xem tăng 800 triệu chỉ trong vòng 1 buổi chiều. 

    Dương Mịch 

    Nhân vật Hải Thị trong Hộc Châu phu nhân là dạng vai nữ chính xinh đẹp, thông minh và tài giỏi quen thuộc mà Dương Mịch từng nhiều lần đảm nhận. Lối diễn xuất của bà mẹ một con khi hóa thân thành Hải Thị cũng tương tự như những vai diễn trước của cô. Do đó, khán giả mỉa mai Dương Mịch sau bao năm vẫn “giậm chân tại chỗ” ở một dạng nhân vật, một thể loại phim ngôn tình cổ trang và sự nghiệp chẳng có gì đột phá dù đã U40.

    sao nu xu trung thut lui nam 2021 trieu lo tu cuc tinh y gop mat4
    Trong Hộc châu phu nhân, Dương Mịch nổi bật với tạo hình xinh đẹp nhưng nhân vật có số phận thảm thương.

    Tuy là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhưng cả hai bộ phim trong năm 2021 của Dương Mịch đều bị chê là nhạt nhẽo, thậm chí là "rác". Đối với dự án Bạo phong nhãn, bộ phim vốn được nữ diễn viên chọn để làm màn tái xuất đầu tiên trong năm 2021 của mình nhưng lại không được nhiều người chú ý khi lên sóng. Với điểm douban chỉ đạt có 6,5, nhiều người chê bộ phim này không có sức hút và cho rằng đây là một nước đi sai lầm của nữ diễn viên.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-xu-trung-thut-lui-nam-2021-trieu-lo-tu-cuc-tinh-y-gop-mat-a526982.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan