+Aa-
    Zalo

    Sao phim "The Glory" Kim Gun Woo từng phải mượn tiền công ty để trang trải cuộc sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi tham gia "The Glory", Kim Gun Woo cho biết anh từng phải mượn tiền công ty để trang trải cuộc sống.

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Sports Today, nam diễn viên Kim Gun Woo đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp diễn xuất. Được biết, Kim Gun Woo hiện đang nhận được sự chú ý từ người hâm mộ sau khi thủ vai Son Myeong Oh trong "The Glory" - bộ phim đang "làm mưa làm gió" ở thị trường châu Á. 

    Trước khi đến với vai diễn Son Myeong Oh, Kim Gun Woo đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2017 với bộ phim "Fighting For My Way". Tuy nhiên, tên tuổi của anh chưa được nhiều người biết đến.

    kim gun woo the glory
    Kim Gun Woo trong The Glory. Ảnh: Netflix 

    Chia sẻ về thời gian trước khi đến với "The Glory", nam diễn viên tâm sự: "Tôi có tiền tiết kiệm từ một số công việc trong quá khứ nhưng thời gian ấy tôi vẫn phải mượn tiền công ty để trang trải cuộc sống và trả dần bằng số tiền mình kiếm được sau đó. Giờ tôi đã hoàn trả lại công ty toàn bộ số tiền đã vay".

    Sau thành công tại "The Glory", Kim cho biết anh nhận thức được sự nổi tiếng của mình đang tăng lên. Anh chia sẻ: "Ngày càng nhiều ngươi nhận ra tôi khi tôi ra ngoài. Tôi ngạc nhiên là mọi người vẫn có thể nhận ra tôi ngay cả khi tôi đeo khẩu trang. Tôi cũng có thêm nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Trước đây tôi chỉ có khoảng 2.000 người theo dõi nhưng con số này giờ đã tăng lên hơn 100.000 người".

    "Vai diễn Son Myeong Oh là một ngọn núi tôi phải leo lên chinh phục. Tôi nghĩ tôi sẽ được gọi là Son Myeong Oh trong vài năm tới. Chắc chắn là tôi có thể gạt bỏ hình ảnh này, tôi mong muốn được yêu mến và thấy hiểu theo nhiều khía cạnh khác. Tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới", ngôi sao "The Glory" nhấn mạnh. 

    Minh Hạnh (Theo All Kpop) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-phim-the-glory-kim-gun-woo-tung-phai-muon-tien-cong-ty-de-trang-trai-cuoc-song-a570062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan