+Aa-
    Zalo

    Sao Sevilla khóa môi đồng đội ăn mừng chức vô địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quá phấn khích với chức vô địch mà Sevilla giành được, tiền vệ đội trưởng Ivan Rakitic tiến lại gần người đồng đội Daniel Carrico và trao nụ hôn say đắm.

    (ĐSPL) – Quá phấn khích với chức vô địch mà Sevilla giành được sau khi hạ gục Benfica trong trận chung kết Europa League, tiền vệ đội trưởng Ivan Rakitic tiến lại gần người đồng đội Daniel Carrico và trao nụ hôn say đắm.
    Dù được đánh giá thấp hơn đối thủ trước khi trận chung kết diễn ra trên sân Juventus Arena nhưng Sevilla đã xuất sắc vượt qua Benfica với tỷ số 4-2 trên loạt penalty sau khi hai đội hòa 0-0 trong 120 phút thi đấu. Đây là chức vô địch lần thứ 3 của đại diện Tây Ban Nha ở đấu trường Europa League.
     Rakitic khóa môi đồng đội Daniel Carrico.
    Vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc vô bờ bến, tiền vệ đội trưởng Rakitic đã bất ngờ lao tới… ôm hôn người đồng đội Daniel Carrico ngay trên sân. Điều đó khiến tất cả những người chứng kiến thực sự ngỡ ngàng, thậm chí không ít nghi ngờ giới tính thật của ngôi sao tuyển Croatia.
    “Tôi gần như đã chết. Từ thể chất, tinh thần tới cảm xúc. Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu vất vả. Ngày hôm nay, thủ môn Beto đã có màn trình diễn đáng nhớ. Đây là niềm vui quá lớn với tôi và CĐV Sevilla”, Rakitic chia sẻ sau trận đấu. Đây không phải là lần đầu tiên nụ hôn giữa các ngôi sao sân cỏ xuất hiện. 
    Xem thêm clip Tin tức mới nhất tại giàn khoan Hải Dương - 981 ngày 15/5
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-sevilla-khoa-moi-dong-doi-an-mung-chuc-vo-dich-a33076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan