+Aa-
    Zalo

    Sau 5 tiếng mở bán, vé concert Westlife tại Việt Nam bán hết hạch 15 nghìn vé dù trang web gặp lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tốc độ tiêu thụ vé của show Westlife tại Việt Nam có thể nói là nhanh kỉ lục tạo nên cơn sốt vé vượt qua cả BlackPink.

    9h00 ngày 26/9, vé cho đêm diễn của Westlife tại Việt Nam chính thức được mở bán. Ngay từ trước khi mở bán, trang bán vé Ticketbox đã ghi nhận tình trạng sập nguồn do lượng người "xếp hàng" online quá đông. Các hạng vé trên khu vực khán đài được bán hết trước tiên.

    Đáng chú ý, chỉ sau chưa đầy 5 tiếng đồng hồ kể từ khi cổng bán vé được mở ra, đơn vị tổ chức chương trình - AMO - xác nhận toàn bộ 15 nghìn vé đều đã được bán hết. Có thể nói, đây là tốc độ tiêu thụ vé kỉ lục với một concert của nghệ sĩ quốc tế mở bán tại Việt Nam.

    sau 5 tieng mo ban ve concert westlife tai viet nam ban het hach 15 nghin ve du trang web gap loi 1
    Toàn bộ vé cho đêm diễn của Westlife tại Việt Nam đều đã bán hết sạch sẽ.

    Dù số lượt người truy cập mua vé concert Westlife chỉ bằng khoảng 1/3 so với thời điểm khán giả mua vé concert BLACKPINK Hà Nội nhưng tình trạng hệ thống trang web “đơ toàn tập" hay không thể mua vé đã xảy ra khá nhiều. 

    Ghi nhận trên trang web mua vé Ticketbox, rất nhiều khán giả than phiền khi xếp hàng mua vé nhưng bất ngờ bị báo “trang web bị xóa hoặc không tồn tại". Hay việc trang web bị “đơ" cũng dẫn đến tình trạng số lượt người đứng chờ không hề thay đổi dù đã trôi qua khoảng 15 phút. Có khán giả không ngần ngại bày tỏ sự bức xúc khi trải qua rất nhiều sự kiện concert lớn nhưng tình trạng mua vé bị lỗi vẫn không có dấu hiệu cải thiện. 

    Nhìn chung, mức vé cho show của Westlife tương đối "dễ thở", lại càng phù hợp với đối tượng khán giả của những chàng trai "cuộc sống miền Tây" vốn đã đi làm và trưởng thành. Dễ thấy sức hút cho live concert của Westlife lần này là rất lớn.

    Phía đơn vị sản xuất bên cạnh thông báo chính thức về việc "sold-out" cũng đã phát đi cảnh báo về việc lừa đảo. Theo đó, kẻ xấu đã tạo những website bán vé cực kì giống với Ticketbox để lừa tiền của khán giả không cẩn thận.

    sau 5 tieng mo ban ve concert westlife tai viet nam ban het hach 15 nghin ve du trang web gap loi 2
    Tất cả các hạng đều đã "sold-out".
    sau 5 tieng mo ban ve concert westlife tai viet nam ban het hach 15 nghin ve du trang web gap loi 3
    Đơn vị tổ chức show xác nhận vé đều đã sold-out. Đi kèm với đó là cảnh báo lừa đảo.

    Concert của Westlife tại Việt Nam sẽ diễn ra vào tối 22/11 tại SVĐ Thống Nhất (TPHCM), đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc huyền thoại đến đất nước hình chữ S sau 12 năm. Tour diễn lần này của Westlife sẽ có set list đa phần là những bản hit mà khán giả đã thuộc nằm lòng như: Uptown Girl, When You're Looking Like That, Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, Seasons In The Sun, You Raise Me Up, My Love,... 

    Đông đảo khán giả mong mỏi BTC có thể cân nhắc mở thêm 1 đêm thứ hai tại TP.HCM vì vẫn còn rất nhiều người chưa mua kịp vé. Bên cạnh đó, khán giả cũng đề nghị BTC có thể mở thêm 1 đêm diễn tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu tham gia concert rất lớn lần này của fan Westlife.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-5-tieng-mo-ban-ve-concert-westlife-tai-viet-nam-ban-het-hach-15-nghin-ve-du-trang-web-gap-loi-a592680.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan