+Aa-
    Zalo

    Đại diện NS Hoài Linh trao 1 tỷ đồng ủng hộ người dân vùng lũ Quảng Trị

    (ĐS&PL) - Thông qua Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt trong năm 2020.

    Sáng 1/6, trao đổi với PV ĐS&PL, ông Đào Mạnh Hùng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết, đại diện của NS Hoài Linh - ông Hà Văn Tự đã thay mặt cho các nhà hảo tâm, khán giả và nam nghệ sĩ trao trao tượng trưng số tiền 1 tỉ đồng cho lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ đồng bào tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng trong đợt lũ năm 2020.  

    Theo đó, anh Hà Văn Tự thay mặt các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh đã trao số tiền 1 tỷ đồng cho người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt.

    sau 6 thang ngam tien tu thien dai dien ns hoai linh trao 1 ty dong ung ho nguoi dan vung lu quang tri
    Ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị trao biển ghi nhận tấm lòng vàng cho đại diện các nhà hảo tâm và nghệ sĩ Hoài Linh.

    Tại buổi tiếp nhận, ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã thay mặt bà con nhân dân tỉnh Quảng Trị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh đã luôn quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ khó khăn đối với người dân nghèo. Mong rằng, trong thời gian tới, địa phương sẽ tiếp tục đón nhận những tình cảm quý báu của các nhà hảo tâm, khán giả và các nghệ sĩ nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh vươn lên trong cuộc sống.

    Đợt trước, phía NS Hoài Linh cũng có dự định ra giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn nhưng do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên phải hoãn lại. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị quyết định dùng số tiền 1 tỷ đồng để xây 20 căn nhà cho người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở các huyện Đakrông, Triệu Phong, Hải Lăng, Gio Linh”, ông Đào Mạnh Hùng thông tin thêm.

    hoai linh
    Nghệ sĩ Hoài Linh.

    Như vậy, sau 6 tháng nhận số tiền 13,7 tỷ đồng của các mạnh thường quân, giữa tâm bão dư luận về việc chậm trễ trao tiền từ thiện, phía NS Hoài Linh đã có hoạt động đầu tiên giúp đỡ bà con miền Trung vùng lũ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-6-thang-dai-dien-ns-hoai-linh-trao-1-ty-dong-ung-ho-nguoi-dan-vung-lu-quang-tri-a502442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan