+Aa-
    Zalo

    Jin (BTS) lần đầu xuất hiện trước công chúng sau 8 tháng nhập ngũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện ở concert của Suga, Jin là một trong những người chiếm giữ hot search của tất cả các diễn đàn tại Hàn Quốc.

    Jin (sinh năm 1992) là thành viên lớn tuổi nhất nhóm BTS. Theo Luật Nghĩa vụ quân sự sửa đổi năm 2020 nam thần tượng đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cho phép hoãn nhập ngũ đến cuối năm 2022.

    Trước đó, tháng 12/2020, Quốc hội Hàn Quốc đã thông qua điều luật cho phép nghệ sĩ Hàn Quốc từng nhận huy chương Chính phủ nhờ thành tích và cống hiến có thể hoãn nhập ngũ tới năm 30 tuổi.

    Việc nhập ngũ của các thành viên BTS trở thành đề tài bàn tán trong thời gian dài của làng giải trí Kpop. Các thành viên đã đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật của mình và được cho là đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp văn hóa đại chúng Hàn Quốc. Bởi thế, nhiều người cho rằng BTS nên được ưu ái, có thể được hoãn hoặc miễn nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

    Tuy nhiên, Jin đã nộp đơn hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ quân sự sau khi hoàn thành lịch trình cá nhân vào cuối tháng 10/2022.

    sau 8 thang nhap ngu jin lan dau tien xuat hien truoc cong chung
    Jin nộp đơn hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ.

    Mới đây, Jin đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào ngày cuối cùng trong chuyến lưu diễn của Suga sau gần 8 tháng nhập ngũ. Hiện tại, Jin đang trong kỳ nghỉ chính thức của mình.

    Theo các báo cáo trước đó từ truyền thông địa phương, Jin đã được thăng cấp Hạ sĩ trước thời hạn hai tháng và được nhận vào lớp chiến binh ưu tú sau khi vượt qua một kỳ thi căng thẳng. Theo thông tin, Jin là thần tượng thứ hai trong lịch sử ngành giải trí Hàn làm được điều này.

    Xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ, các video mặt mộc của Jin ngay lập tức được lan truyền với tốc độ ánh sáng trên mạng xã hội. Có thể thấy Jin vừa nhảy vừa hát theo các bài hát của Suga trong các clip được chia sẻ.

    sau 8 thang nhap ngu jin lan dau tien xuat hien truoc cong chung
    Hình ảnh Jin tại concert của Suga đang được lan truyền.

    Theo đó, Jin lại một lần nữa chiếm lĩnh các diễn đàn nổi tiếng của Hàn Quốc với những hình ảnh mới được chia sẻ. Có rất nhiều bài đăng thịnh hành trên TheQoo, Pann, Nate và Naver. Cư dân mạng bày tỏ rằng họ bị sốc bởi vẻ đẹp trai và đáng yêu của Jin sau 8 tháng trong quân ngũ.

    Các từ khóa về Jin đang là xu hướng tìm kiếm số 1 trên Pann với 61 nghìn lượt xem chỉ sau vài giờ. Trên TheQoo, có hơn 5 bài đăng có tên Jin trong danh mục Hot.

    Nhật Minh (T/h)
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-8-thang-nhap-ngu-jin-lan-dau-tien-xuat-hien-truoc-cong-chung-a585787.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan