+Aa-
    Zalo

    Sau Huỳnh Đức, HLV Trương Việt Hoàng bất ngờ chia tay CLB Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau buổi làm việc với lãnh đạo CLB Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã nói lời chia tay với các cầu thủ Hải Phòng.

    Sau buổi làm việc với lãnh đạo CLB Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã nói lời chia tay với các cầu thủ Hải Phòng.

    HLV Việt Hoàng và các cầu thủ Hải Phòng sẽ chính thức chia tay sau buổi làm việc của HLV này với lãnh đạo đội bóng vào chiều ngày 15/11.

    Đây là thông tin gây bất ngờ thứ hai liên tiếp với người hâm mộ bóng đá. Bởi trước khi HLV Trương Việt Hoàng chia tay Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã tuyên bố sẽ ra đi sau khi mùa giải 2017 hạ màn.

    Dù V.League 2017 còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc và hợp đồng giữa HLV Trương Việt Hoàng với Hải Phòng kéo dài đến năm 2018, thế nhưng HLV gốc Hà Nội đã xin rút lui.

    HLV Việt Hoàng chia tay CLB Hải Phòng (Ảnh: Lao động)

    Nhiều thông tin cho biết, nhiều khả năng trợ lý Nguyễn Đức Cảnh sẽ là người thay thế HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt Hải Phòng 2 vòng đấu cuối.

    HLV Trương Việt Hoàng từng làm việc tại lò đào tạo Hà Nội T&T, dưới sự quản lý của bầu Hiển trước khi dẫn dắt Hải Phòng. Do đó, có thông tin cho rằng, HLV Việt Hoàng sẽ về thế chỗ của HLV Huỳnh Đức ở Đà thành.

    Vị HLV gốc Hà Nội đã có 3 mùa giải dẫn dắt đội bóng đất Cảng.  Ông là người khá được lòng cầu thủ và CĐV Hải Phòng. Thành tích tốt nhất mà ông Hoàng có được với Hải Phòng chính là danh hiệu Á quân V.League 2016.

    Thực tế, HLV Trương Việt Hoàng cũng suýt chút nữa đã rời Hải Phòng sau khi mùa giải 2016 kết thúc. Thế nhưng, sau đó, ông đã đạt được thoả thuận với lãnh đạo đội bóng ở lại.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-huynh-duc-hlv-truong-viet-hoang-bat-ngo-chia-tay-clb-hai-phong-a209647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan