+Aa-
    Zalo

    Sau khi bị trộm, Hồ Ngọc Hà mất thêm khoản tiền lớn vì hủy show

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã mất một khoản tiền khá lớn sau khi bị trộm đột nhập vào nhà riêng và bị hủy show tại Mỹ.

    Hồ Ngọc Hà chia sẻ, trong tuần này cô sẽ về Việt Nam sau khi hủy toàn bộ tour lưu diễn tại Mỹ. Cô cho biết bản thân vẫn còn mệt và bị khản tiếng.

    Theo bầu show Michael Nguyen cho biết vì Hồ Ngọc Hà hủy show nên ban tổ chức chịu thiệt hại gần 50.000 USD. Tuy nhiên, ban tổ chức thông cảm với Hồ Ngọc Hà vì "cô và gia đình đang gặp một số khó khăn trong cuộc sống".

    ho ngoc ha mat kha nhieu tien trong thoi gian ngan 1
     Hồ Ngọc Hà mất khoản tiền lớn trong thời gian ngắn.

    Được biết, ngoài những show diễn tháng 10 thì 8 show diễn của Hà Hồ vào cuối năm cũng bị ngưng lại do một số khó khăn trước mắt và lịch diễn thay đổi. Là ngôi sao hạng A nên mức thù lao biểu diễn của Hồ Ngọc Hà cũng cao ngất ngưởng. Vì thế, khi các show bị hủy Hồ Ngọc Hà sẽ mất một khoản tiền khá lớn trong thời gian này.

    Trước đó, NTK Lý Quí Khánh cũng từng tiết lộ, Hà Hồ từng được mời biểu diễn trong một show với cát-xê 580 triệu đồng. Đây là mức cát-xê khá cao của những ngôi  sao hạng A.

    Theo giá thị trường hiện tại, một giọng ca hạng A như Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong nước cũng tầm trên 10.000 USD/show và mức thù lao ở nước ngoài sẽ cao hơn vài lần vì phát sinh chi phí di chuyển, lưu trú trong quá trình lưu diễn.

    Vì vậy, việc nữ ca sĩ quyết định hủy cả 10 show diễn tại Mỹ không phải chuyện dễ bởi cô vốn là ca sĩ được tín nhiệm vì uy tín (ít hủy show khi đã nhận lời) và quan trọng hơn, cô sẽ mất một khoản thu nhập lớn có thể kiếm được trong khoảng thời gian rất ngắn.

    Tuy nhiên, nhiều khán giả tin rằng, những sự cố mất mát gần đây không ảnh hưởng nhiều đến thu nhập vì cô vốn là nữ đại gia của showbiz Việt. Cô sở hữu khối tài sản khiến không ít người mơ ước với biệt thự rộng lớn, nhiều xe sang cùng bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền… Cô cũng là nữ doanh nhân thành công với thương hiệu mỹ phẩm riêng.

    ho ngoc ha mat kha nhieu tien trong thoi gian ngan bia
    Nhưng khán giả tin rằng những mất mát gần đây không ảnh hưởng nhiều vì cô vốn là nữ đại gia của showbiz Việt

    Có thể thấy thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặp nhiều chuyện không may vì gia đình cũng vừa bị trộm đột nhập.

    Theo trình báo cơ quan từ người nhà Hồ Ngọc Hà, vụ trộm tại nhà riêng đã khiến cô mất 20 lượng vàng, 100.000 USD và nhiều trang sức quý giá khác. Vừa bị trộm, sức khỏe không được tốt lại còn mất tiền vì hủy show, dường như Hồ Ngọc Hà đang ở trong giai đoạn không suôn sẻ.

    Trước sự cố đáng tiếc trên, ban tổ chức chương trình cũng xin lỗi khán giả và đưa ra hai phương án giải quyết là hoàn tiền vé hoặc đổi vé sang show của Lệ Quyên ngày 31/12.

    Tô Tô (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-bi-trom-ho-ngoc-ha-mat-them-khoan-tien-lon-vi-huy-show-a554060.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan