+Aa-
    Zalo

    Sau khi chỉ trích PSG, Neymar quay sang cà khịa Ligue 1

    (ĐS&PL) - Sau lựa chọn rời Pháp và giải Ligue 1, ngôi sao người Brazil chọn Saudi Arabia là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên những chỉ trích của Neymar dành cho đội bóng cũ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Trên ESPN, anh cho rằng Saudi Pro League (giải VĐQG Saudi Arabia) hiện còn mạnh hơn giải Ligue 1 của Pháp. Neymar đi đến kết luận này bằng cách so sánh số lượng ngôi sao ở cả hai giải đấu. “Nếu bạn nhìn vào những cái tên ở Saudi Pro League lúc này, tôi không biết, nhưng theo tôi thì nó có thể mạnh hơn Ligue 1”, Neymar nói.

    Ngoài ra, Neymar nhấn mạnh về việc thích nghi nhanh với môi trường, cuộc sống tại quốc gia dầu mỏ phương Đông này. “Đây là một giải đấu rất thú vị, hất dẫn và tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ theo dõi giải đấu khi chúng tôi có rất nhiều ngôi sao lớn.

    Tôi không gặp khó khăn gì trong việc thích nghi. Tôi không nói được tiếng Ả rập, nhưng sau 6 năm tại Pháp, tiếng Pháp của tôi rất tệ. Tôi rất vui khi được khám phá một nền văn hóa mới, được chào đón rất nồng nhiệt. Tôi hạnh phúc với lựa chọn của mình và bình thản chào đón tương lai”, Neymar nhấn mạnh thêm.

    sau khi chi trich psg neymar quay sang ca khia ligue 11
    Sau khi chỉ trích PSG, Neymar quay sang cà khịa Ligue 1.

    Lời nói của Neymar như nhát dao đâm vào lòng các sếp PSG. Họ rõ ràng không hài lòng khi anh rời đi rồi lại buông lời châm biếm đội bóng cũ. Trước đó, anh từng khẳng định mình và Messi “phải sống trong địa ngục” tại PSG.

    Những chỉ trích của Neymar còn được cựu Giám đốc PSG, Leonardo "vào hùa". Cựu tuyển thủ Brazil tiết lộ không chỉ Neymar và Messi mà ngay cả Kylian Mbappe cũng bị đối xử trong một môi trường "không ra gì" và không tìm được niềm vui chiến thắng.

    Tuy nhiên, đích thân Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng phản bác những chỉ trích của Neymar và cựu Giám đốc PSG, Leonardo. 

    "Kylian Mbappe là một cầu thủ đáng kinh ngạc và là một con người tuyệt vời. Và toàn đội PSG chưa bao giờ đoàn kết đến thế trong và ngoài sân cỏ. Đây là điều chúng ta đã thấy trong chiến thắng 4-1 trước Lyon cuối tuần qua. 

    Chúng tôi có một HLV tuyệt vời (Luis Enrique) và Giám đốc thể thao (Luis Campos), tôi rất hài lòng với tinh thần đổi mới đang ngự trị trong CLB", Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố”

    Al-Khelaifi nói thêm: "Năm nay, trong chu kỳ mới của PSG, chúng tôi không quá tập trung vào kết quả mà tập trung nhiều hơn vào hiệu suất cũng như phong cách chơi của mình. Nếu chúng tôi làm điều này, kết quả sẽ tốt cho chúng tôi.

    sau khi chi trich psg neymar quay sang ca khia ligue 1
    Cựu Giám đốc PSG, Leonardo tiết lộ, không chỉ Neymar và Messi mà ngay cả Kylian Mbappe cũng bị đối xử không ra gì.

    Nhưng một số người quên rằng trong 4 mùa giải gần đây, PSG đã lọt vào bán kết, chung kết Champions League và chỉ có hai đội khác có thành tích tốt hơn".

    Quay trở lại với Neymar anh có lẽ đang nói lên thực trạng tại Pháp. Bởi PSG và Ligue 1 đang dần đánh mất phong độ. Trong khi đó, Saudi Arabia đã chứng tỏ họ không phải là nơi dưỡng già, khi đưa sang những cầu thủ đang ở đỉnh cao sự nghiệp và còn "hạn sử dụng" lâu dài.

    Đó là Franck Kessie, Saint Maximan, Laporte, Malcom, Milinkovic-Savic, Mendy... trong khi lứa ngôi sao vừa qua tuổi 30 như Telles, Kante, Fabinho, Mahrez, Mane... vẫn còn thi đấu với phong độ sung mãn trong nhiều năm.

    Neymar đã để lại ít nhiều dấu ấn ở PSG. Trong 173 trận cho CLB thành Paris, cầu thủ người Brazil ghi 118 bàn và thực hiện 77 đường kiến ​​tạo. Anh góp công lớn vào thành tích của đội bóng này suốt 5 năm qua.

    Nhưng Neymar có lẽ không muốn nhớ đến CLB cũ, bởi đơn giản anh đã bị đuổi đi. Sau khi chia tay PSG, cầu thủ này lập tức bỏ theo dõi đội bóng trên nền tảng mạng xã hội. PSG là CLB cũ duy nhất mà Neymar “unfollow” ở thời điểm này.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-chi-trich-psg-neymar-quay-sang-ca-khia-ligue-1-a590159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan