+Aa-
    Zalo

    Sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi" Triệu lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ nhận được tin vui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ dù chỉ là phim phát lại.

    Bộ phim truyền hình Minh Lan Truyện lên sóng lần đầu năm 2018 là một trong số những dự án se duyen cho cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Khi được phát sóng lại, phim của Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ dù đã trải qua một khoảng thời gian dài.

    sau khi tuyen bo duong ai nay di trieu le dinh va phung thieu phong bat ngo nhan duoc tin vui 1

    Mới đây, bộ phim Minh Lan Truyện do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng chính đã chính thức là tác phẩm dẫn đầu bảng xếp hạng hiệu quả phát sóng của các phim truyền hình cũ trong quý 3 năm 2023 với hơn 580 triệu lượt xem. Có thể thấy Minh Lan Truyện vẫn đang là bộ phim được khán giả đặc biệt yêu thích và có giá trị xem lại cao dù chỉ là phim phát lại.

    sau khi tuyen bo duong ai nay di trieu le dinh va phung thieu phong bat ngo nhan duoc tin vui 2

    Bên cạnh thành tích ấn tượng, loạt khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi trong Minh Lan Truyện cũng được đào lại kèm các dòng bình luận đầy tiếc nuối. Thật không quá khó để tìm ra những hình ảnh ngôn tình của cặp đôi chính từ trong phim cho tới hậu trường trong Minh Lan Truyện. Thậm chí, trước khi công khai thông tin đã đăng ký kết hôn, đôi uyên ương đã liên tục vướng nghi vấn tình cảm vì quá thân mật trong hậu trường.

    sau khi tuyen bo duong ai nay di trieu le dinh va phung thieu phong bat ngo nhan duoc tin vui 3

    Tuy nhiên, đáng tiếc là không lâu sau thành công của Minh Lan Truyện, thông tin cặp vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh chính thức ly hôn được tung ra khiến dân tình "sốc ngang". 

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn năm 2018. Tới tháng 4/2021, hai người công bố ly hôn, gây xôn xao. Sau khi chia tay, con trai của hai người do bố mẹ ngôi sao họ Phùng nuôi dưỡng. Sống ở Bắc Kinh nên thi thoảng, Triệu Lệ Dĩnh về Thượng Hải - quê chồng cũ - thăm con trai.

    Theo thông tin trên một số tờ báo Hong Kong, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã quyết định quay lại bên nhau sau thời gian xa cách.

    Nguồn tin nói tài tử họ Phùng mừng vui, tậu căn biệt thự hàng trăm triệu NDT ở Thượng Hải làm tổ ấm cho gia đình. Theo nguồn tin, Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai, dự sinh vào tháng ba năm tới. Mẹ Phùng Thiệu Phong tặng nữ diễn viên số trang sức trị giá 5 triệu NDT.

    Tuy nhiên ngày 13/9, một nguồn tin thân cận với diễn viên phủ nhận thông tin. Người này cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không tái hôn.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-tuyen-bo-duong-ai-nay-di-trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-bat-ngo-nhan-duoc-tin-vui-a594569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan