+Aa-
    Zalo

    Sau ngày chồng mất, con dâu ở vậy chăm bố chồng 10 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi chồng qua đời vì tai nạn, Thu ở vậy nuôi bố chồng 10 năm. Thế nhưng sau tất cả, điều cô nhận lại khiến ai cũng ngỡ ngàng.

    Sau khi chồng qua đời vì tai nạn, Thu ở vậy nuôi bố chồng 10 năm. Thế nhưng sau tất cả, điều cô nhận lại khiến ai cũng ngỡ ngàng.

    Thu về làm dâu nhà chồng được 2 năm thì chồng đột ngột qua đời sau một vụ tai nạn giao thông. Ngày đó, cô ngất lên ngất xuống, con cái còn chưa có mà anh đã bỏ cô lại một mình.

    Gạt những nỗi đau, cô cố gắng lo toan cho chồng mọi điều và đám tang xong hết. Ngày ấy, cô cũng bảo sau khi lo xong mọi việc, cô sẽ về nhà bố mẹ đẻ sống.

    Thế nhưng đúng ngày ấy, bố chồng cô ốm nặng, mẹ chồng đã qua đời từ lâu, anh em nhà chồng lại ở tận bên nước ngoài, vừa về dự đám tang chồng cô xong và qua lại. Thế nên cuối cùng cô đành ở lại chăm bố chồng, khi ông khỏi bệnh cô sẽ ra đi.

    Vậy mà thấm thoát đã 10 năm trôi qua, cô vẫn ở nhà chồng chăm ông cụ bởi lòng thương ông không ai bên cạng. Con cái bên nước ngoài thì cũng mặc ông cụ. Bố mẹ của Thu khi biết chuyện cũng có khuyên nhủ cô thế mà cô không đành lòng rời đi.

    10 năm qua, nhìn cô chăm bố chồng, làng trên xóm dưới đều khâm phục, bảo ông cụ số may mắn có con dâu hiền lành, hiếu thảo. Đã nhiều lần bố chồng nhắc cô nên đi bước nữa nhưng Thu cứ dạ cho qua chuyện. Cuộc sống đang yên lành thì chuyện bất hạnh xảy ra.

    Hôm ấy thấy đau ngực và có dấu hiệu lạ, Thu đi khám thì bác sĩ cho biết tim cô có vấn đề cần phải phẫu thuật gấp với số tiền trăm triệu.

    Ảnh minh họa

    Cô như ngã gục, số tiền ấy cô biết lấy đâu. Đúng lúc ấy, bố chồng cô một mực thúc giục cô đi viện nhưng cô không nghe. Ít ngày sau, bỏ mặc con dâu ốm đau nằm đấy, bố chồng cô đi đâu mất 2 ngày.

    Hôm đó, Thu thậm chí còn nghĩ thấy con dâu bị bệnh nên ông cũng bỏ mặc, nước mắt cô rơi và nghĩ 10 năm cô đã chọn phụ giúp sai người. Thế nhưng 2 hôm sau đó, ông đưa một người đàn ông về bảo là bác sĩ, thăm khám cho Thu.

    Ông bác sĩ này là bạn của bố chồng cô, rất giỏi trong lĩnh vực tim mạch. Ngay ngày hôm sau bố chồng và ông bác sĩ đã đưa Thu lên bệnh viện tuyến trên để phẫu thuật.

    Ngày tỉnh lại, thấy ông chăm sóc mình, Thu bật khóc cất tiếng cảm ơn. Hóa ra cô trách lầm bố chồng, nhờ ông, chi phí tiền của ông mà cô đã được cứu sống. Thế nhưng bố chồng cất tiếng bảo chính ông mới phải cảm ơn cô đã chăm sóc ông ngần ấy thời gian, hy sinh những gì bản thân đáng được hưởng. Ông mong từ sau cô hãy sống cho chính mình. Thế mới thấy chỉ cần chúng ta đối xử tốt thì sẽ nhận lại được những hạnh phúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ngay-chong-mat-con-dau-o-vay-cham-bo-chong-10-nam-a202129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan