+Aa-
    Zalo

    Sau tiệc rượu, chồng gây mâu thuẫn với vợ dẫn đến án mạng đau lòng

    (ĐS&PL) - Sau tiệc rượu nhà hàng xóm, Rơ Ô Thiên xảy ra mâu thuẫn với vợ, rồi lấy dao chém vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) cho biết trên Pháp luật Việt Nam, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Rơ Ô Thiên (SN 1999, trú tại buôn Hmuk, xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 26/9, sau khi uống rượu ở nhà hàng xóm, Thiên đi về nhà thì xảy mâu thuẫn với vợ là chị H’M. (SN 1985).

    Lúc này, do chị H’M. cũng đã uống rượu say trước đó nên trong lúc cự cãi, chị H’M đã lấy một con dao quắm tấn công khiến Thiên chảy máu.

    Tức giận vì bị vợ chém, Thiên chạy ra khu vực bếp lấy một con dao quắm khác truy đuổi và chém vào người chị H’M khiến nạn nhận tử vong tại chỗ.

    Theo báo Gia Lai, sau khi gây án, Thiên đến Công an xã Chư Ngọc đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pa đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng về hành vi giết người.

    sau tiec ruou chong gay mau thuan voi vo dan den an mang dau long
    Rơ Ô Thiên cùng tang vật gây án. Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai

    XEM THÊM: Bắc Ninh: Khởi tố đối tượng vác dao chém 4 người trọng thương do "nghĩ mình bị chửi"

    Mới đây, một vụ án mạng xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 28/9, tại số nhà 74, tổ dân phố 12, phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, nạn nhân là bà Đào Thị L. (SN 1958).

    Thời đểm này, trong nhà có bà L. và một người cháu trai học lớp 7. Chồng của bà L. là ông Nguyễn Trung T. (SN 1958) đã dùng tay siết cổ bà L. khiến bà L. tử vong, báo VOV đưa tin.

    Sau khi sát hại vợ, ông T. tiếp tục dùng vũ lực vật lộn, bóp cổ người cháu trai. May mắn, sau một lúc thì người cháu trai đã đẩy ngã ông T. và chạy ra ngoài.

    Ngay sau đó, ông T. đã bị người dân và cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ.

    ông T. là người bị tâm thần có hồ sơ bệnh án 20 năm. Hai vợ chồng ông T. và bà L. sống tại thôn 4, xã Pom Lót, huyện Điện Biên.

    Trong sáng xảy ra án mạng, bà L. lên trông nhà và các cháu cho con trai. Trước đó, ông T. đi bộ từ xã Pom Lót lên TP.Điện Biên Phủ và đã được người nhà đi tìm nhưng không thấy. Đến thời điểm trên thì xảy ra án mạng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tiec-ruou-chong-gay-mau-thuan-voi-vo-dan-den-an-mang-dau-long-a593037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan