+Aa-
    Zalo

    SAXY LA DY- Chất lượng làm nên thương hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐS&PL) Công Ty cổ phần Medina Pharma Việt Nam là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược mỹ phẩm uy tín

    (ĐS&PL) Công Ty cổ phần Medina Pharma Việt Nam là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược mỹ phẩm uy tín, có trụ sở tại: số 25, ngõ 45/1 Đồng Me, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Công ty là đơn vị có bề dày hoạt động và nền tảng vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dược mỹ phẩm chăm sóc phụ khoa, trong đó Saxy Lady đã được chứng nhận là sản phẩm có chất lượng, hiệu quả và an toàn đối với người sử dụng.

    Saxy Lady được bào chế từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ, hiệu quả chữa bệnh triệt để. Các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, nấm ngứa, khí hư có màu vàng hoặc xanh, viêm lộ tuyến cổ tử cung...đều có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng sản phẩm này.

     Vì đạt được những hiệu quả điều trị tích cực, Saxy Lady hiện đang  được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Và phản hồi của khách hàng với sản phẩm viên đặt phụ khoa Saxy Lady là rất tốt.Ngoài tác dụng điều trị trực tiếp vào nguồn gốc gây bệnh, viên đặt phụ khoa Saxy Lady không những không làm ảnh hưởng đến môi trường bên trong âm đạo mà còn giúp chị em cân bằng nội tiết tố, độ PH sinh lý, tăng cường hệ miễn dịch và tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển, hạn chế vi khuẩn có hại. Saxy Lady còn kích thích cơ thể phụ nữ tăng sinh nội tiết tố estrogen nội sinh một cách mạnh mẽ như thời còn trẻ, cải thiện tình trạng khô âm đạo, cải thiện bệnh u nang buồng trứng, giảm nám cho phụ nữ sau sinh và phụ nữ tiền mãn kinh. Saxy Lady còn giúp vùng kín tươi mới, tử cung được nâng lên, se khít và hồng hào hơn.

    Một ưu điểm nữa của sản phẩm viên đặt phụ khoa Saxy Lady là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bào chế thành dạng viên nén tiện sử dụng, dễ quản lý và giám sát chất lượng. Sản phẩm còn có thành phần hỗ trợ siêu rã giúp viên thuốc tan nhanh, phát huy được tác dụng tối ưu trong quá trình điều trị. Saxy Lady được bào chế bởi các hoạt chất chiết xuất từ những thảo dược đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng cả trong y học cổ truyền lẫn y học hiện đại như: tỏi, trầu không, kim ngân hoa, hồng hoa và một số nguyên liệu thảo dược bí truyền...rất an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng, không chứa hóa chất độc hại, không chứa chất cấm hay chất có giới hạn vượt quá quy định của Bộ Y tế.

    Chia sẻ với chúng tôi, bà Hoàng Thu Trang Giám đốc Công Ty Cổ Phần Medina Pharma Việt Nam khẳng định: Sản phẩm Saxy Lady được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại với những công nghệ mới, quy trình sản xuất khép kín, tạo nên một sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Thay vì chú tâm vào khâu quảng bá sản phẩm, Công Ty Cổ Phần Medina Pharma Việt Nam đã nỗ lực đầu tư vào công nghệ sản xuất, nhà máy đạt chuẩn GMP, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và mặt khác chăm lo đời sống cho hệ thống nhân viên bán hàng giỏi.

    Với trách nhiệm, nỗ lực và tâm huyết, Công Ty cổ phần Medina Pharma Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Đất Việt trong ngày 21/04/2019 vừa qua cho sản phẩm Saxy Lady. Đó là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo công ty, hệ thống tiêu thụ sản phẩm và những con người thầm lặng đã nghiên cứu, ứng dụng… làm nên loại sản phẩm có chất lượng, thiết thực góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

    Sự tin tưởng, bình chọn của người tiêu dùng không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực to lớn để những người tạo ra sản phẩm Saxy Lady nỗ lực hơn nữa trong tương lai.

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/saxy-la-dy--chat-luong-lam-nen-thuong-hieu-a282727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.