+Aa-
    Zalo

    Sẽ phạt nguội người phụ nữ vừa đi xe vừa chụp ảnh David Beckham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, sử dụng điện thoại khi đi xe máy trong bức hình do cựu danh thủ David Beckham đăng tải trên facebook sẽ bị CSGT xác minh

    (ĐSPL) - Người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, sử dụng điện thoại khi đi xe máy trong bức hình do cựu danh thủ David Beckham đăng tải trên facebook sẽ bị CSGT xác minh và xử phạt.

    Người phụ nữ được David Beckham đăng ảnh sẽ bị phạt nguội

    Người phụ nữ trong ảnh sẽ bị CSGT xác minh và xử phạt nguội do vi phạm giao thông (Ảnh được đăng tải trên facebook của David Beckham).

    Ngày 13/11, trên trang Facebook của cựu danh thủ David Beckham có đăng tải bức ảnh một phụ nữ chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, lái xe một tay, một tay kia thì cầm điện thoại chụp hình cựu danh thủ David Beckham khi xe ô tô của David Beckham chạy song song với xe của người phụ nữ này.

    Điều đáng nói, phía trước xe máy, người phụ nữ còn chở một em bé trong tình trạng ngủ gật.

    Bức ảnh được Beckham chia sẻ với dòng mô tả: "Tất cả các fan của tôi đều chụp ảnh, nhưng đây không phải là cách an toàn để làm việc đó".

    Bức ảnh đã thu hút hơn 600.000 lượt like và gần 7.000 lượt chia sẻ. Trong đó, có nhiều bình luận từ người hâm mộ Beckham phê phán người phụ nữ này.

    Danh tính người phụ nữ trong ảnh được xác định là chị VKL, đang sống tại Hà Nội.

    Trước đó, ngày 10/11, trên facebook cá nhân của chị VKL đã chia sẻ những hình ảnh chụp David Beckham đang ngồi trong xe hơi và cho biết, đứa bé ngủ gục trên xe máy là con của chị VKL.

    Được dẫn lời trên báo Pháp luật TP HCM, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho rằng: “Đây là hành vi thiếu ý thức, lực lượng CSGT sẽ xác minh chính xác thông tin và xử phạt để làm gương. Kết quả sẽ công bố công khai trên công luận”.

    Theo bức ảnh, ít nhất chị VKL đã vi phạm hai lỗi: Sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe và không đội mũ bảo hiểm, mức phạt cho hai hành vi trên lần lượt là 60.000-100.000 đồng và 100.000-200.000 đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-phat-nguoi-nguoi-phu-nu-vua-di-xe-vua-chup-anh-david-beckham-a69246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan