+Aa-
    Zalo

    Sea Games 31: U23 Việt Nam hòa 0-0 đáng tiếc trước U23 Philippines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở hiệp thi đấu thứ 2, U23 Philippines thay đổi lối chơi và tăng cường tổ chức tấn công và gây không ít khó khăn cho hàng thủ Việt Nam.

    Trận cầu tâm điểm lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines đã khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

    Tối ngày 8/5, đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Philippines có 3 sự thay đổi so với trận thắng U23 Indonesia. HLV Park Hang-seo xếp Vũ Tiến Long, Nhâm Mạnh Dũng và Huỳnh Công Đến đá chính thay cho Lê Văn Xuân, Nguyễn Văn Tùng và Lý Công Hoàng Anh.

    Ngay từ khi trận đấu bắt đầu, U23 Việt Nam đã dồn lên tấn công, tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của Kammeraad. Trong khoảng hơn 10 phút đầu tiên, cầu thủ được lựa chọn thay thế Lý Công Hoàng Anh trong trận đấu này là Huỳnh Công Đến có liên tiếp hai pha dứt điểm. Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

    Phút thứ 17 của trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng bị Christan Rontini phạm lỗi nguy hiểm bằng gầm giày. Đội chủ nhà U23 Việt Nam được hưởng pha đá phạt gần khu vực cấm địa. Cú dứt điểm của Hùng Dũng đưa bóng tìm đến đúng vị trí của Mạnh Dũng, tuy nhiên cú đánh đầu của cầu thủ này lại quá nhẹ.

    Sau đó, Lê Văn Đô là người được trao cơ hội ở hai tình huống đá phạt của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của cầu thủ này chỉ mang tính chất nguy hiểm.

    sea games 31 u23 viet nam hoa dang tiec truoc u23 philippines
    U23 Việt Nam và U23 Philippines "bất phân thắng bại". Ảnh: TTXVN.

    Trong hiệp thi đấu thứ 2, Lê Văn Xuân vào sân thay cho Tuấn Tài. Ngoài ra, Lý Công Hoàng Anh cũng sẽ thi đấu vị trí do Công Đến để lại. Đây là động thái tăng cường khả năng tấn công từ hai biên của HLV Park Hang-seo.

    Ở phút thứ 51, Hoàng Đức treo bóng như đặt để Thanh Bình bật cao đánh đầu thoải mái khi không bị theo kèm nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn Quincy đã chọn sẵn. 

    Cơ hội liên tiếp đến với U23 Việt Nam. Sau khi cú sút chân trái của Tiến Linh bị các hậu vệ U23 Philippines chơi lăn xả cản phá, tới lượt Bùi Hoàng Việt Anh bật cao đánh đầu thoải mái không bị ai theo kèm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Quincy. 

    Ngay những phút đầu hiệp 2, đội chủ nhà liên tục được hưởng những tình huống phạt góc và khiến khung thành của U23 Philippines đặt trong tình trạng đáng báo động.

    Cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trong trận đấu này là Tiến Linh lại liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Chính điều này cũng một phần khiến U23 Việt Nam bất lực trọng việc tìm kiếm ba điểm trước U23 Philippines.

    Bị U23 Philippines cầm hòa trong trận đấu này, U23 Việt Nam vẫn đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

    Đội hình thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Philippines

    U23 Việt Nam: Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Văn Đô, Hùng Dũng (Hai Long 76'), Hoàng Đức, Công Đến (Hoàng Anh 46'), Tuấn Tài (Văn Xuân 46'), Tiến Linh, Mạnh Dũng (Văn Tùng 62')

    U23 Philippines: Kammeraad, Jayvee Kallukaran (Jacob 64'), Scott Woods (Gallantes 76'), Enrique Linares, Oskari Kekkonen, Dennis Chung, Jovin Bedic, Oli Bias, Miguel Mendoza, Jaime Rosquillo, Christian Rontini

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-u23-viet-nam-hoa-dang-tiec-truoc-u23-philippines-a536851.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan