+Aa-
    Zalo

    SEA Games 32: Phạm Tiến Sản giành HCV ở nội dung Duathlon

    (ĐS&PL) - Tuyển thủ Phạm Tiến Sản đã về nhất nội dung duathlon tại SEA Games 32 trong buổi tranh tài sáng 7/5, tại thành phố Kep (Campuchia).

    Nội dung duathlon diễn ra tại Kep (Campuchia), địa điểm khá xa thủ đô Phnom Penh. Đây là nội dung mà đội tuyển duathlon Việt Nam dồn tất cả hy vọng giành HCV vào Phạm Tiến Sản, người đã giành HCV ở SEA Games 31 trên sân nhà.

    Ở nội dung này, anh cùng các đối thủ cạnh tranh thi đấu như sau: xuất phát chạy bộ 10 km, đạp xe 40 km rồi tiếp tục chạy bộ 5 km về đích.

    pham tien san gianh hcv dau tien cho the thao viet nam ngay 75 post1018562 dspl
    Phạm Tiến Sản bảo vệ thành công HCV duathlon tại SEA Games 32. Ảnh: VOV

    Trước đó, để chuẩn bị cho SEA Games 32 lần này, Phạm Tiến Sản đã đi tập huấn rất nhiều nơi với nhiều địa hình khác nhau từ Đà Lạt, Phan Thiết đến Kiên Giang nơi gần với Kep (Campuchia).

    Đáng chú ý, trước cuộc đua sáng nay, xe của Sản gặp sự cố bị nổ lốp ngay trước khi ban tổ chức đóng cổng đăng ký của vận động viên tranh tài. Ngay lập tức, ban huấn luyện đã có phương án “cấp cứu” kịp thời để có xe tốt nhất cho anh. 

    Sau đó, nhờ chiến thuật hợp lý, Tiến Sản đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành vị trí cao nhất, mang về HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam ngày 7/5 và là HCV thứ 7 của đoàn tính từ ngày khởi tranh SEA Games 32.

    Giành HCB ở nội dung khắc nghiệt này là Sokha Michael Chaumond (Campuchia), HCĐ thuộc về Sedilta Pilon Nubatonis (Indonesia).

    Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, có nhiều môn thế mạnh của Việt Nam gồm bơi lội, vovinam, pencak silat, karate, jiu jitsu sẽ thi đấu. Cụ thể, buổi sáng sẽ đấu vòng loại, đến trưa và chiều mới bước vào các trận chung kết tranh huy chương.

    Vovinam là môn hứa hẹn sẽ "gặt vàng" khi có đến 8 nội dung đấu chung kết. Karate với những võ sĩ như: Chu Văn Đức, Hoàng Thị Mỹ Tâm, Nguyễn Thị Ngoan, Đinh Thị Hương... cũng có 6 trận chung kết ở nội dung đối kháng và được chờ đợi sẽ tiếp tục... có vàng.

    Trong khi đó, bơi lội cũng mang nhiều hy vọng với sự xuất trận của kình ngư Phạm Thanh Bảo ở nội dung sở trưởng 100m ếch nam. Vận động viên người Pháp gốc Việt Lương Jeremie Loic Nino cũng sẽ bơi ở nội dung 50m tự do nam.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-32-pham-tien-san-gianh-hcv-o-noi-dung-duathlon-a574585.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan