+Aa-
    Zalo

    Shark Bình lần đầu công khai xuất hiện bên Phương Oanh sau khi xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn

    (ĐS&PL) - Shark Bình và Phương Oanh đứng sát cạnh nhau tình tứ trong bức ảnh mới được nam doanh nhân chia sẻ.

    Trưa ngày 16/5, Shark Bình bất ngờ đăng tải bức ảnh cùng Phương Oanh đi công tác tại Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên anh công khai xuất hiện bên bạn gái sau khi xác nhận hoàn tất thủ tục với vợ cũ là nữ doanh nhân Đào Lan Hương.

    Có thể thấy, cặp đôi đứng sát cạnh nhau tình tứ. Phương Oanh mỉm cười vui vẻ và thoái mái sánh đôi cùng bạn trai thay vì đứng xa để giữ khoảng cách như trước. Trong lần lộ diện này, Shark Bình chỉ chia sẻ thông tin liên quan đến công việc mà không nhắc đến chuyện tình cảm.

    shark binh lan dau cong khai xuat hien ben phuong oanh sau khi xac nhan hoan tat thu tuc ly hon2
    Shark Bình và Phương Oanh đứng sát cạnh nhau trong bức ảnh mới được nam doanh nhân đăng tải. Ảnh: Fanpage Shark Nguyễn Hòa Bình

    Về phía Phương Oanh, cũng trong thời gian này, cô đăng tải một loạt ảnh lên đồ check-in ở Trung Quốc. Trước đó, vào ngày 9/5 vừa qua, cả Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đều xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

    “Hai bên đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và có quyết định thuận tình ly hôn. Mọi việc đến lúc cần khép lại và tôi mong muốn cuộc sống an yên để làm việc, nuôi dạy con cái”, doanh nhân Đào Lan Hương nói với Tri Thức Trực Tuyến.

    Trong khi đó, Shark Bình cho hay: “Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi với vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) đồng thời hoàn tất thủ tục, giấy tờ ly hôn theo ‘Quyết định công nhận thuận tình ly hôn’ của TAND quận Hà Đông”.

    Nam doanh nhân cho rằng rất tiếc vì câu chuyện riêng tư gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng cơ, khiến những người không liên quan bị liên lụy, phải chịu tổn thương. Do đó, anh  hy vọng các lùm xùm xoay quanh đời tư của mình dừng lại.

    Khi được hỏi về kế hoạch hôn nhân với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình cho biết hiện chưa thể đưa ra câu trả lời. Sau khi bạn trai xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Phương Oanh cũng không có động thái mới mà chỉ đăng bài liên quan đến công việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-lan-dau-cong-khai-xuat-hien-ben-phuong-oanh-sau-khi-xac-nhan-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-a575652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan