+Aa-
    Zalo

    Shark Bình lên tiếng về ảnh chụp hành động "nhạy cảm" với Phương Oanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Shark Bình lần đầu tiên lên tiếng về loạt ảnh nhạy cảm gây xôn xao của anh và nữ diễn viên Phương Oanh, đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội trước đó.

    Vào ngày 26/8, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh diễn viên Phương Oanh đi du lịch với Shark Bình. Đặc biệt. Cả hai tình tứ và có những hành động đụng chạm nhạy cảm. Ngay sau đó, cả hai nhân vật chính đều xác nhận đang hẹn hò vì đều đã độc thân.

    shark binh len tieng ve anh chup hanh dong nhay cam voi phuong oanh1
    Hình ảnh cho thấy hành động nhạy cảm của shark Bình ở nơi công cộng. 

    Tuy nhiên sau đó, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương đã lên tiếng khẳng định mình và chồng chưa hề ly hôn. Cô còn tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ mình và các con.

    Sau khi vướng tranh cãi vì bị tung những hình ảnh thân mật, Phương Oanh lên tiếng đáp trả: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng? Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với?". 

    Kể từ khi dính scandal tình ái, Phương Oanh liên tục nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Mới đây nhất, một anti fan đã gửi thẳng ảnh Phương Oanh ôm ấp Shark Bình để mỉa mai cô. Không phải dạng vừa, nữ diễn viên đáp ngay: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng? Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với?". 

    shark binh len tieng ve anh chup hanh dong nhay cam voi phuong oanh3
    Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, hay còn được biết đến là shark Bình. 

    Đến ngày 5/10, shark Bình lần đầu tiên lên tiếng vì những hình ảnh nhạy cảm với Phương Oanh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cụ thể, trong một bài đăng trên trang cá nhân liên quan đến câu chuyện Startup khởi nghiệp công nghệ, Shark Bình bất ngờ nhận được một câu hỏi từ phía dân mạng: "Lúc này, Shark biết "đặt tay lên vòng 3" chưa?".

    Với câu hỏi này, shark Bình không hề tỏ ra khó chịu, trái lại, nam CEO còn thoải mái trả lời: "Ai sinh ra và lớn lên mà chả biết, chỉ là chưa bị quay chụp trộm quăng lên mạng mà thôi". 

    Câu chuyện tình cảm của shark Bình và Phương Oanh hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-len-tieng-ve-anh-chup-hanh-dong-nhay-cam-voi-phuong-oanh-a553284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan