+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu đắt giá nhất thế giới bị chỉ trích vì bức ảnh uống rượu bằng ống hút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh siêu mẫu đắt giá nhất thế giới Kylie Jenner uống rượu bằng ống hút đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

    Kylie Jenner đang vấp chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng sau khi đăng tải hình ảnh uống rượu bằng ống hút. Theo đó, nhiều người cho rằng siêu mẫu đắt giá nhất hành tình đang quảng bá thương hiệu rượu mới sai cách và gây nguy hiểm cho người hâm mộ nếu họ học theo cô. 

    Bức ảnh của Kendall Jenner được cho là chụp tại đám cưới một người bạn ở Miami (Mỹ). Những người chỉ trích nói rằng siêu mẫu 27 tuổi đang cổ xuý cho việc sử dụng đồ uống có cồn và văn hoá uống quá chén. 

    kendall jenner
    Hình ảnh Kendall Jenner uống rượu bằng ống hút gây tranh cãi. Ảnh: Instagram

    Trong đó, một người dùng mạng xã hội bình luận: "Cô ấy tự hào quảng bá cho loại thức uống có thể huỷ hoại cuộc sống người khác ư? Cô ấy thậm chí còn tệ hơn cả chị em của mình".

    Một người dùng khác đồng tình: "Thành thật mà nói đây quả thực là một bức ảnh nguy hiểm. Phải có lý do thì những câu nói như 'hãy uống có chừng mực' mới tồn tại". 

    Một vài ý kiến giận dữ cho rằng việc Kendall Jenner uống rượu trực tiếp từ chai bằng ống hút là không phù hợp và sẽ thúc đẩy nhiều người uống theo bằng cách này. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến nói rằng nàng mẫu "vô trách nhiệm" khi khuyến khích mọi người uống rượu "như uống nước". 

    Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-dat-gia-nhat-the-gioi-bi-chi-trich-vi-buc-anh-uong-ruou-bang-ong-hut-a527558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan