+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Hà Anh xin lỗi sau loạt lùm xùm, mong được "chấp nhận, bỏ qua và tha thứ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Hà Anh đã có bài đăng dài gửi lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân sau loạt ồn ào liên quan tới vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong.

    Sau khi nhận vô số "gạch đá" vì phát ngôn liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong, vào sáng 7/1, Hà Anh đã có bài đăng gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

    Nguyên văn bài đăng của nữ siêu mẫu: "Tôi xin lỗi vì sẽ không dành thêm bất cứ thời gian nào trong cuộc sống vốn đã rất ngắn ngủi của mỗi chúng ta - để ghét bỏ, để tranh cãi vì những quan điểm khác và giống nhau.

    Bởi, tôi chỉ có tình yêu trong trái tim mình - dành cho gia đình mình, và các bạn. Trong hiện hữu này tôi chỉ muốn hạnh phúc - thay vì thù hận, đóng góp xây dựng thay vì phá bỏ. Những gì cần nói đã nói, những mất mát đã xảy ra. Nhiệm vụ của tôi, quan trọng nhất đối với tôi là sống đúng và yêu thương đối với những người thân yêu của mình. Và những yêu thương, thời gian còn lại tôi sẽ cố gắng sẻ chia với những người xung quanh.

    Còn lại, đó là khác biệt của cuộc sống. Chúng ta chấp nhận, bỏ qua, tha thứ để học cách yêu thương và hạnh phúc, bình yên trong trái tim mình. Tôi yêu các bạn!".

    ha anh xin loi 1
    Bài đăng xin lỗi của Hà Anh.

    Trước đó, những phát ngôn của siêu mẫu Hà Anh về vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành tử vong đã gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội.

    Lên án hành động tàn nhẫn của "dì ghẻ" và cha bé gái, song chân dài này cũng sử dụng những từ ngữ như "thần kinh", "tâm thần", "vấn đề tâm lý"... khi đưa ra giả định, góc nhìn riêng về mẹ ruột của bé gái. Chính vì điều này, siêu mẫu Hà Anh đã nhận về không ít gạch đá từ dân mạng. Nhiều bình luận cho rằng cô đã công kích và đánh giá người mẹ hơi quá, nhất là khi người mẹ này vừa gánh chịu cú sốc mất đi con gái. Thậm chí có tài khoản còn cho rằng siêu mẫu quá lạnh lùng và vô cảm.

    Liên quan đến vụ việc, Hà Anh còn vướng nghi vấn quảng cáo trá hình khi đăng bài về bé gái 8 tuổi còn đính kèm thêm hình ảnh sản phẩm. Siêu mẫu Phương Mai là người nổi tiếng có phản ứng gay gắt nhất với những động thái của đàn chị vừa qua.

    ha anh xin loi 2
    Thời gian vừa qua, Hà Anh liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-ha-anh-xin-loi-sau-loat-lum-xum-mong-duoc-chap-nhan-bo-qua-va-tha-thu-a524975.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan