+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức lên tiếng về tin đồn yêu người đồng giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Thanh Hằng đã có những chia sẻ về quyết định hôn nhân sau lễ cưới. Đáng chú ý, cô cũng lần đầu lên tiếng trước loạt tin đồn yêu đồng giới trước đây.

    Ngày 22/10, siêu mẫu Thanh Hằng đã chính thức lên xe hoa với nhạc trưởng Nhật Minh sau thời gian hẹn hò.

    Lễ cưới của cặp đôi được diễn ra trong không gian riêng tư, tại một khách sạn lớn ở TP HCM. Thanh Hằng đã có những chia sẻ về quyết định hôn nhân sau lễ cưới. Đáng chú ý, cô cũng lần đầu lên tiếng trước loạt tin đồn yêu đồng giới trước đây.

    Thanh Hằng chia sẻ: "Tôi cũng đọc được, có những thông tin cho rằng Thanh Hằng yêu con gái. Tôi cũng đọc được hết. Bởi vì sao, vì từ trước giờ tôi chưa bao giờ công khai người đàn ông nào cả. Và đúng là như tôi đã nói, khi nào tôi lấy ai, tôi sẽ chính thức giới thiệu. Những gì tôi nói, tôi sẽ làm theo". 

    sieu mau thanh hang chinh thuc len tieng ve tin don yeu nguoi dong gioi 1
    Siêu mẫu Thanh Hằng có những chia sẻ đầu tiên sau lễ cưới với nhạc trưởng Nhật Minh.

    "Chuyện yêu đương cũng khó nói, ngày này yêu anh này, ngày kia yêu anh kia, rồi đăng hình lên sau đó xóa, kỳ, kỳ lắm, cho nên tôi xác định xong rồi làm", siêu mẫu Thanh Hằng giải thích thêm. 

    Thanh Hằng sở hữu phong cách chuẩn "chị đại" - mạnh mẽ, cá tính, độc lập nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ và gợi cảm. Đặc biệt, khi đứng cạnh những cô gái khác, khí chất đó lại càng tỏa ra mạnh mẽ hơn, khiến một số khán giả muốn "đẩy thuyền", ghép đôi hoặc đặt nghi vấn về giới tính của cô. Điển hình nhất là những tin đồn Thanh Hằng hẹn hò với các mỹ nhân kém tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Đồng Ánh Quỳnh, Chi Pu.

    Thanh Hằng và Kỳ Duyên từng bị nghi hẹn hò chỉ vì thường xuyên mặc đồ đụng hàng. Sau đó, hành động kéo nhẹ Kỳ Duyên về phía mình, ôm eo để đứng chụp ảnh rồi nắm tay đi vào khi cả hai đứng chung một sàn diễn thời trang cũng bị bàn tán. Dù tất cả những thứ được cho là "bằng chứng hẹn hò" đó chỉ là sự trùng hợp, hành động thân thiện với đồng nghiệp nhưng vẫn khiến nhiều người tin vào lời đồn. Chỉ đến khi Kỳ Duyên có một người bạn đồng hành cực kỳ thân thiết là Minh Triệu thì netizen mới thay đổi sự chú ý và không còn nghi vấn về quan hệ của cô với đàn chị Thanh Hằng.

    sieu mau thanh hang chinh thuc len tieng ve tin don yeu nguoi dong gioi 2

    Nghi vấn hẹn hò Đồng Ánh Quỳnh rộ lên vào năm 2017, bắt nguồn từ những bài đăng thể hiện sự yêu mến của nữ người mẫu với đàn chị. Đồng Ánh Quỳnh thường có những dòng chia sẻ khá ngọt ngào khi đăng ảnh cùng với Thanh Hằng như: "Tôi gọi cô ấy là thanh xuân", hay "5 năm một tình yêu. Only one". Sở dĩ Đồng Ánh Quỳnh viết như vậy vì Thanh Hằng là thần tượng của cô trong nhiều năm, mối quan hệ thực sự của hai người chỉ là chị em thân thiết.

    sieu mau thanh hang chinh thuc len tieng ve tin don yeu nguoi dong gioi 3

    Còn tin đồn hẹn hò với Chi Pu rộ lên khi hai người hợp tác trong phim điện ảnh "Chị chị em em". Hai người đẹp đã vào vai thành công ở nhiều cảnh mùi mẫn, tình tứ mang màu sắc 18+, có cả hôn môi. Ngoài ra, ở hậu trường, Thanh Hằng và Chi Pu cũng có những cử chỉ thân thiết. Tuy nhiên, hai nữ chính cũng đã lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là công việc, còn ngoài đời Chi Pu xem Thanh Hằng như chị gái nên hay đùa giỡn và nũng nịu.

    sieu mau thanh hang chinh thuc len tieng ve tin don yeu nguoi dong gioi 4

    Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng có 5 năm hẹn hò kín tiếng trước khi tiến tới hôn nhân. Nói về "nửa kia", Thanh Hằng từng hạnh phúc chia sẻ: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được một người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài". 

    Được biết, chồng siêu mẫu Thanh Hằng lớn hơn cô hai tuổi, sinh năm 1981. Anh từng tốt nghiệp bằng Thạc sĩ ngành Chỉ huy hợp xướng tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow (Nga) và đang đảm nhận vai trò nhạc trưởng tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-thanh-hang-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-yeu-nguoi-dong-gioi-a596478.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan