+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Thanh Hằng thông báo chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 40

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Thanh Hằng nhận lời cầu hôn của bạn trai chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 40.

    Siêu mẫu Thanh Hằng vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Song song với sự nghiệp thành công, Thanh Hằng nhiều lần vướng tin đồn tình cảm nhưng nữ siêu mẫu không lên tiếng. Gần đây, Thanh Hằng xác nhận với đang trong một mối quan hệ hẹn hò sau nhiều năm độc thân.

    Đặc biệt, nữ siêu mẫu còn khẳng định sẵn sàng kết hôn và sẽ công bố tin vui vào thời điểm thích hợp. Dù chưa tiết lộ thông tin về người yêu nhưng được biết đây là người đàn ông đáng tin tưởng. Không chỉ liên tục gửi những lời chúc phúc, người hâm mộ chờ đợi khoảnh khắc Thanh Hằng lên xe hoa về làm "vợ người ta" trong thời gian tới. 

    sieu mau thanh hang thong bao chuan bi len xe hoa o tuoi 40 anh 1
    Thanh Hằng xác nhận đang hẹn hò ở tuổi 40.

    Tối ngày 2/8, Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ "đánh úp" CĐM bằng bức ảnh đeo nhẫn kèm dòng trạng thái: "Trong trường hợp này, người ta hay: say Yes". Thanh Hằng khoe bàn tay với chiếc nhẫn kim cương "không phải dạng vừa" ở ngón áp út trong hình ảnh được đăng tải. Động thái này cũng ngầm ẩn ý cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai.

    sieu mau thanh hang thong bao chuan bi len xe hoa o tuoi 40 anh 2
    Siêu mẫu Thanh Hằng khoe nhẫn kim cương khủng ngay ngón áp út vào tối ngày 2/8.

    Dân tình thi nhau gửi lời chúc phúc đến chân dài 8x bên dưới bài viết. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đặt nghi vấn nữ người mẫu sẽ tạm gác lại hoạt động nghệ thuật để vun vén gia đình nhỏ. Thế nhưng, đây chỉ là suy đoán, Siêu mẫu Thanh Hằng vẫn chưa có chia sẻ cụ thể. Về danh tính "nửa kia", mọi thông tin đều được Thanh Hằng giữ kín tuyệt đối với công chúng.

    Thanh Hằng từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Thanh Hằng đã trở thành một trong những "chị đại" của làng mốt Việt sau hơn 2 thập kỷ làm nghề. Không những thế, siêu mẫu cũng trở thành ban giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu và người mẫu tại Việt Nam. Chưa dừng lại, Thanh Hằng lấn sân sang diễn xuất khi tham gia nhiều dự án phim điện ảnh như: Nụ hôn Thần Chết, Mỹ nhân kế, Chị chị em em, Mẹ chồng...  và gặt hái được nhiều thành công.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-thanh-hang-thong-bao-chuan-bi-len-xe-hoa-o-tuoi-40-a585244.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan