+Aa-
    Zalo

    Siêu phẩm hành động "Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7" hứa hẹn "phá đảo" dịp hè

    (ĐS&PL) - Tom Cruise đang được coi là hy vọng lớn nhất để làm sống lại ngành công nghiệp phòng vé trong năm nay với bộ phim hành động đỉnh cao "Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7".

    Trong bối cảnh cuộc đua toàn cầu về trí tuệ nhân tạo (AI), Tom Cruise và đồng đội của mình không bỏ lỡ cơ hội khi chọn đề tài này cho phần 7 của loạt phim hành động đình đám Mission: Impossible (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi). Lần này, anh tiếp tục vào vai chàng điệp viên tài hoa Ethan Hunt với ngoại hình đã già đi khá nhiều so với phần trước nhưng khát khao giải cứu thế giới vẫn chưa hề giảm nhiệt.

    sieu pham hanh dong nhiem vu bat kha thi 7 hua hen pha dao dip he2
    Tom Cruise tiếp tục vào vai điệp vụ Ethan Hunt tài hoa.

    Theo đó, Mission: Impossible 7 tiếp tục theo mô-típ người hùng giải cứu thế giới như các phần trước. Tuy nhiên, kịch bản phim mang đậm tinh thần của thời đại khi khai thác chủ đề trí tuệ Nhân tạo và khám phá mặt tối của công nghệ.

    Một ý tưởng đơn giản nhưng vẫn hấp dẫn khán giả nhờ sự gay cấn trong kịch bản. Các biên kịch đã tạo nên nhiều tuyến truyện song song để mang lại chiều sâu cho phim. Các nhân vật mới được giới thiệu một cách tinh tế, kết hợp với sự trở lại của những nhân vật quen thuộc, tạo nên những bất ngờ đầy thú vị.

    Ê-kíp sản xuất vẫn giữ nguyên "công thức" thành công của thương hiệu. Các yếu tố hành động và điệp viên được chèn ép một cách khéo léo để tăng cường sự hấp dẫn. Các tình tiết chính trị và xã hội được đề cập một cách tương đối, không quá nặng nề. Đặc biệt, nhịp độ của phim được giữ liên tục, không gây nhàm chán, mặc dù thời lượng phim vượt quá 2 tiếng rưỡi.

    sieu pham hanh dong nhiem vu bat kha thi 7 hua hen pha dao dip he
    Phần 7 Mission: Impossible vẫn ấn tượng với những màn hành động nghẹt thở.

    Với kinh phí lên đến 290 triệu USD, đây là dự án được đầu tư nhất loạt phim, cũng là một trong những bom tấn đắt đỏ nhất hiện tại. Xuyên suốt tác phẩm, Tom Cruise chiêu đãi người xem bằng những cảnh hành động gay cấn đến thót tim. Anh liên tục đưa nhân vật chính vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, những điệp vụ đầy thách thức.

    Ê-kíp phim đã hạn chế sử dụng kỹ xảo để mang đến những thước phim chân thật nhất. Bản thân tài tử Tom Cruise cũng tự thực hiện các cảnh hành động, không cần người đóng thế. Do đó, họ phải tốn nhiều tiền để đầu tư vào thiết bị, xây dựng bối cảnh thay vì chỉ dùng phông xanh đơn giản. Dù không quá ấn tượng trong các phân đoạn phải diễn thoại hay bộc lộ cảm xúc, Tom Cruise luôn biết cách hớp hồn người xem với những pha hành động táo bạo của mình.

    Đối với những bom tấn thuần giải trí, khán giả khó có thể đòi hỏi thêm điều gì ở Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One. Bộ phim hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có ở một siêu phẩm hành động - điệp viên của Hollywood.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-hanh-dong-nhiem-vu-bat-kha-thi-7-hua-hen-pha-dao-dip-he-a582380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan