+Aa-
    Zalo

    Smartphone có thể phát hiện người béo phì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mới đây, Samsung đã được cấp bằng sáng chế mới về bốn bộ cảm biến được cài đặt gần hoặc trong một chiếc điện thoại để đo lượng mỡ của cơ thể.

    (ĐSPL)- Mới đây, Samsung đã được cấp bằng sáng chế mới về bốn bộ cảm biến được cài đặt gần hoặc trong một chiếc điện thoại để đo lượng mỡ của cơ thể.

    Bằng sáng chế cho thấy một người sử dụng giữ cảm biến với cả hai tay để nó tiếp nhận dữ liệu. Tất cả các cảm biến này sau đó sẽ làm việc với nhau để đo lường mức độ tiếp xúc với cơ thể con người, từ đó có thể phát hiện ra họ có bị dư mỡ hay béo phì hay không.

    Bằng sáng chế đo lượng mỡ.

    Các cảm biến này cũng có thể được nhúng vào trong các tấm che màn hình của một bộ vỏ bảo vệ và lật ra phía sau khi cần sử dụng"

    Mặc dù công nghệ này nghe có vẻ thú vị, nhất là đối với phái nữ nhưng có thể nó sẽ khiến điện thoại dày hơn do phải mang thêm một bộ vỏ bảo vệ có chứa các cảm biến. 

    Khi nói đến bằng sáng chế, các công ty lớn như Apple hay Samsung luôn không ngừng tạo ra các bằng sáng chế mới, dù chúng ta không biết khi nào những bằng sáng chế này sẽ thành sự thật nhưng chúng chắc chắn sẽ mang lại những thông tin hữu ích.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm clip: [mecloud]aL76JB8dcK[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/smartphone-co-the-phat-hien-nguoi-beo-phi-a101864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.