+Aa-
    Zalo

    SNSD quay lưng với Jessica?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – SNSD chính thức chỉ còn đội hình 8 thành viên, trong khi SM nói rằng Jessica vì hoạt động cá nhân mà rời nhóm thì bản thân cô lại vừa lên tiếng về một lý do khác

    (ĐSPL) – SNSD chính thức chỉ còn đội hình 8 thành viên, trong khi SM nói rằng Jessica vì hoạt động cá nhân mà không thể tiếp tục cùng nhóm thì bản thân cô lại vừa lên tiếng về một mặt khác của sự việc.

    SNSD quay lưng với Jessica?

    Jessica nói được trở thành thành viên của SNSD là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô.

    SNSD với danh hiệu “nhóm nhạc quốc dân” và số 9 thần thánh trong lòng người hâm mộ dường như đã không còn trọn vẹn sau tin tức rời nhóm của Jessica ngày hôm qua. Trước những thông tin của SM Entertainment về việc cô bận rộn lịch trình cá nhân và không thể dành sự ưu tiên cho hoạt động chung của SNSD thì hôm nay, chính thức lên tiếng thông qua thương hiệu thời trang riêng của mình – BLANC, Jessica đã có những dòng chia sẻ rất dài.

    Theo đó, cô phải lựa chọn giữa công việc kinh doanh với hoạt động nhóm, và bị buộc phải rời khỏi SNSD một cách bất công.

    “Xin chào. Tôi là Jessica.

    Tôi đã nhận được thông báo rời khỏi SNSD từ công ty vào ngày 29/9, tôi không thể giấu được nỗi sửng sốt và thất vọng, vì thế hôm nay tôi muốn nói rõ lập trường của mình tại đây.

    Với tư cách là một thành viên của SNSD, tôi luôn đặt công việc kinh doanh và cuộc sống cá nhân của mình phía sau các hoạt động chung của nhóm. Tuy nhiên, bất chấp những đóng góp của tôi dành cho nhóm, tôi vẫn bị công ty yêu cầu ra khỏi nhóm.

    Trong khi tôi lên kế hoạch cho công việc kinh doanh của mình bởi những đam mê đã nuôi dưỡng từ rất lâu, tôi đã có những thảo luận ý kiến với SM và các thành viên trong nhóm rất nhiều lần, đồng thời cũng mong sự thông cảm từ họ.

    Cho tới đầu tháng Tám khi cho ra mắt thương hiệu BLANC, tôi đã nhận được sự cho phép và thỏa thuận của SM cùng với những lời chúc mừng từ các thành viên.

    Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, chỉ một tháng sau khi thương hiệu ra mắt, các thành viên bất ngờ thay đổi quan điểm và tổ chức một cuộc họp, họ bảo tôi hoặc từ bỏ công việc kinh doanh hoặc rời khỏi SNSD mà không có một lý do chính đáng nào cả.

    Tôi giải thích rằng mình đã nhận được sự cho phép của công ty, và mình sẽ không bao giờ bỏ bê công việc của SNSD, hơn nữa tôi không thể đột nhiên dừng các hoạt động kinh doanh chỉ sau một tháng bởi những ràng buộc hợp đồng với các đối tác của mình.

    Cuối cùng, tôi nhận ra rằng thật không công bằng khi mình phải đưa ra lựa chọn. Trở thành thành viên của SNSD là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc rời đi.

    Quá bàng hoàng về chuyện này, tôi đã tới gặp Giám đốc điều hành vào ngày 16/9 để trình bày quan điểm của mình, một lần nữa họ khẳng định sự đồng ý của mình với công việc kinh doanh của tôi.

    Tuy nhiên, vào ngày 29/9, công ty đơn phương đưa ra thông báo loại tôi khỏi nhóm. Bởi vậy, tôi cũng không thể tham dự buổi họp mặt fan tại Trung Quốc ngày 30/9, tôi cũng đồng thời bị loại ra khỏi các hoạt động sau đó của SNSD.

    Tôi đã cảm thấy thực sự đau lòng và không thể che giấu nỗi buồn của mình khi nhận được yêu cầu rời đi từ công ty và các thành viên trong nhóm, những người đã dành 15 năm bên nhau với tất cả nỗ lực và đam mê chỉ bởi tôi bắt đầu công việc kinh doanh.

    Tôi cũng muốn xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ phả lo lắng. Xin hãy hiểu rằng đây là tình huống tôi thực sự không mong muốn, và rằng tôi đã luôn trân trọng SNSD và sẽ luôn luôn như vậy. Cảm ơn vì đã ủng hộ và yêu mến tôi”.

    Điều này dĩ nhiên là đã mâu thuẫn với thông báo của SM Entertainment ngày hôm qua, để lại cho chúng ta câu hỏi nên tin ai, đâu mới là sự thực, và liệu có phải SNSD bỏ rơi người chị em của mình?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/snsd-quay-lung-voi-jessica-a53244.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan