+Aa-
    Zalo

    So độ nam tính của Lee Min Ho - Kim Woo Bin

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ ảnh mới của hai anh chàng trong "The Heirs" khiến các fans nữ phải ngất ngây vì độ đẹp trai, nam tính của Lee Min Ho và Kim Woo Bin.

    (ĐSPL) - Bộ ảnh mới của hai anh chàng trong "The Heirs" khiến các fans nữ phải ngất ngây vì độ đẹp trai, nam tính của Lee Min Ho và Kim Woo Bin.

    Trong khi Kim Woo Bin thể hiện vẻ quyến rũ bí ẩn trên tạp chí Men's Uno thì Lee Min Ho với vai trò người mẫu cho thương hiệu Eider lại thể hiện vẻ đẹp nam tính, khỏe khoắn với những bộ trang phục thể thao.

    Lee Min Ho: Sức hút của "nam thần"

    Lee Min Ho là cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ Việt thông qua hàng loạt những bộ phim đình đám như "Boys Over Flowers", "City Hunter", "Faith", và đặc biệt là "The Heirs".

    Với vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất đa dạng và tính cách ấm áp, chững chạc, Lee Min Ho đã trở thành "người trong mộng" của không ít thiếu nữ.

    Bộ phim điện ảnh "Gangnam 190" do anh đóng vai chín vừa được công chiếu thời gian gần đây đã phá kỉ lục về phim điện ảnh 18+ cán mốc 1 triệu lượt xem nhanh nhất của Hàn Quốc chỉ sau 5 ngày ra mắt.

    Hóa thân thành một tay giang hồ, Lee Min Ho đã mang tới cho khán giả một cái nhìn hoàn toàn khác với những hình ảnh công tử nhà giàu sang chảnh trước đây.

    Tuy nhiên, bộ phim không được trình chiếu ở Việt Nam do không qua được cửa kiểm duyệt của Cục Điện ảnh vì những cảnh bạo lực trong phim.

    Kim Woo Bin: Vẻ nam tính không thể cưỡng lại

    Xuất hiện trên tạp chí Men's Uno số mới nhất, Kim Woo Bin "đốn tim" fans nữ với phong cách nam tính quen thuộc của mình.

    Xuất thân từ một người mẫu, Kim Woo Bin không gặp một chút khó khăn nào khi hóa thân vào chủ đề chính của bộ ảnh.

    Ngoại hình nam tính, tài năng diễn xuất và trình diễn không thua kém ai, Kim Woo Bin đang ngày càng nổi tiếng và trở thành một trong những ngôi sao đi đầu trong làn sóng Hallyu Hàn Quốc.

    Đặc biệt kể từ sau sự thành công của bộ phim truyền hình "The Heirs" đóng cùng Lee Min Ho, Park Shin Hye, cơ hội và sự nổi tiếng của Kim Woo Bin ngày càng tăng mạnh.

    Bộ phim điện ảnh về đề tài tội phạm công nghệ do anh đóng vai chính cũng vừa ra mắt và giành được sự tán thưởng của người hâm mộ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-do-nam-tinh-cua-lee-min-ho---kim-woo-bin-a81442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan