+Aa-
    Zalo

    So nhan sắc của hai "chị đại" Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng ở tuổi 41

    ĐS&PL Phạm Băng Băng và Song Hye Kyo đều là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hàn và Trung. Nếu Song Hye Kyo là nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc thì Phạm Băng Băng cũng chẳng hề kém cạnh với danh xưng đại hoa đán.
    so nhan sac cua hai chi dai song hye kyo va pham bang bang o tuoi 41 10
    Phạm Băng Băng và Song Hye Kyo đều sinh năm 1981, năm nay đều 41 tuổi. Cả hai là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hàn và Trung. Nếu Song Hye Kyo là nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc thì Phạm Băng Băng cũng chẳng hề kém cạnh với danh xưng đại hoa đán.
    so nhan sac cua hai chi dai song hye kyo va pham bang bang o tuoi 41 11

    Gia tài phim ảnh đồ sộ cả hai cũng là những quý cô giàu sang của showbiz. Khối lượng tài sản mà cả 2 sở hữu khiến mọi người phải thèm thuồng và ghen tị.

    so nhan sac cua hai chi dai song hye kyo va pham bang bang o tuoi 41 12
    Về scandal, Phạm Băng Băng và Song Hye Kyo đều có phần giống nhau khi liên quan tới trốn thuế. Nếu Phạm Băng Băng gần như đóng băng sự nghiệp vì trốn thuế thì Song Hye Kyo cũng phải cúi đầu xin lỗi trong họp báo vì scandal.
    so nhan sac cua hai chi dai song hye kyo va pham bang bang o tuoi 41 13

    Về tình duyên, cả hai đều là những ngôi sao với vô số tin đồn tình ái. Đặc biệt hơn ngày 27/6 còn được cư dân mạng đùa nhau rằng là ngày quốc tế tan vỡ. Nguyên nhân là do cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi trong cùng 1 ngày.

    so nhan sac cua hai chi dai song hye kyo va pham bang bang o tuoi 41 14
    Ở tuổi 41, như nhiều phụ nữ khác, nhan sắc Song Hye Kyo lộ dấu thời gian. Trong khi đó, ở tuổi tứ tuần, Phạm Băng Băng vẫn sở hữu gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hòa với sống mũi cao, khuôn miệng xinh xắn và làn da không tì vết.

     

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-nhan-sac-cua-hai-chi-dai-song-hye-kyo-va-pham-bang-bang-o-tuoi-41-a562930.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh Isaac,  khẳng định các tình tiết trong gameshow chỉ khiến chương trình thêm vui nhộn

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh Isaac,  khẳng định các tình tiết trong gameshow chỉ khiến chương trình thêm vui nhộn