+Aa-
    Zalo

    Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tìm chủ tài khoản TikToker Nờ Ô Nô

    (ĐS&PL) - Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết đã xem các clip của TikToker Nờ Ô Nô và đang chờ làm việc trực tiếp để xác minh làm rõ thêm vụ việc.

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, ngày 28/11, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng tìm chủ tài khoản TikTok Nờ Ô Nô để làm việc do liên quan đến clip miệt thị người nghèo.

    “Chúng tôi đã xem video trên mạng và đã nhiều lần liên lạc với Tuấn để làm rõ vụ việc gây bức xúc dư luận. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa liên hệ được với Tuấn”, ông Thọ nói.

    Theo xác minh ban đầu của Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, TikToker Nờ Ô Nô tên thật là Phạm Đức Tuấn (ngụ KP9, thị trấn Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

    so thong tin va truyen thong vao cuoc vu tiktoker no o no phat ngon phan cam dspl
    Video của TikToker Nờ Ô Nô đang bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

    Trước đó, theo báo Người Lao Động, trả lời truyền thông, đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cũng cho biết, những phản ánh về Tiktoker Nờ Ô Nô hiện đơn vị này đã ghi nhận và đang tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    TikToker Nờ Ô Nô hay còn được biết đến với tên gọi Tuấn Brice, vốn là một TikToker chuyên đi review các quán ăn. Gần đây, Nờ Ô Nô được netizen chú ý vì đoạn video “Người nghèo ăn gì - Nờ Ô Nô cho ăn đó”.

    Tuy nhiên, Nờ Ô Nô đã gây tranh cãi lớn khi quay clip đi từ thiện mà lại có cách nói chuyện cợt nhả, bình luận mang tính miệt thị người khác. Cụ thể, khi gặp một cụ bà đang ngồi một mình ở bến xe buýt, TikToker Nờ Ô Nô đã tiến lại gần rồi có cách chào hỏi khá kém duyên, miệt thị: “Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”.

    Sau đó, Nờ Ô Nô lại tiếp tục gây bức xúc khi nhận xét cụ bà là “nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn, giờ hỏi lại có ăn hay không, phở rẻ vậy mà không có tiền mua ăn nữa…”.

    Trước khi kết thúc clip, nam TikToker này còn chúc bà lão nhưng lại khiến nhiều người tranh cãi vì lời nói có phần khó nghe: “Đó coi đi, số khổ nó khổ vậy đó, người ta nghèo thì chọn ăn món gì như bào ngư vi cá đồ đó chứ sao chọn ăn phở. Thôi chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn lạnh giá, bớt nghèo lại đi nha chứ nghèo hoài không ai giúp mãi được đâu”.

    Ngay khi đoạn video được đăng tải, nam TikToker này đã nhận phải vô số phản ứng trái chiều từ cộng động mạng.

    Vào tối 27/11, tài khoản TikTok Nờ Ô Nô đã chuyển sang chế độ riêng tư. Tuy nhiên, sáng 28/11, TikTok Việt Nam đã đưa tài khoản TikTok của Nờ Ô Nô vào chế độ "banned" (cấm), đình chỉ hoạt động của tài khoản này.

    antdvn tiktoker 3676
    Tài khoản TikToker Nờ Ô Nô đã bị khóa.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-thong-tin-va-truyen-thong-tim-chu-tai-khoan-tiktoker-no-o-no-a558727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan