+Aa-
    Zalo

    Số tiền “khủng” của YG để giữ chân BLACKPINK

    ĐS&PL Theo truyền thông Hàn, YG Entertainment có khả năng sẵn sàng chi hơn 1.500 tỉ đồng để BLACKPINK gia hạn hợp đồng với công ty. Riêng Lisa nhận được lời đề nghị rời YG với mức phí gần 2.000 tỉ đồng.

    Saostar đưa tin, BLACKPINK chính thức tham gia đường đua K-pop năm 2016 và nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của các khán giả trẻ.

    Thông thường, hợp đồng của các nhóm nhạc Kpop với công ty chủ quản kéo dài 7 năm, do đó, nhiều thông tin cho rằng hợp đồng của nhóm nhạc 4 thành viên với YG Entertainment sẽ kết thúc trong năm nay.

    Nhiều đồn đoán cho rằng 4 cô nàng sẽ tách ra tập trung cho sự nghiệp riêng thay vì tiếp tục hoạt động dưới cái tên BLACKPINK. 

    Tuy nhiên, đứng trước thành công của nhóm nhạc BLACKPINK, YG Entertainment lại bị đánh giá là khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng.

    so tien khung cua yg de giu chan blackpink1
    Dư luận đang rất quan tâm liệu BlackPink có quyết định tái ký hợp đồng với YG Entertainment hay không - Nguồn: Lao động.

    Cụ thể, Lao động đưa tin, NH Investment & Securities phân tích, mặc dù YG Entertainment là một công ty lớn, môi trường đáng mơ ước của nhiều nghệ sĩ.

    Nhưng cổ phiếu của YG vẫn bị định giá thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh, phản ánh mối lo ngại khi thời hạn kết thúc hợp đồng của BLACKPINK đang đến gần.

    Một người trong ngành có kinh nghiệm với thị trường nước ngoài cho biết, một số quốc gia, trong đó có Trung Quốc, đã bày tỏ ý định đưa ra khoản phí 100 tỉ won (khoảng 1.900 tỉ đồng) để chiêu mộ Lisa - người có ảnh hưởng tuyệt đối ở thị trường Đông Nam Á, bao gồm cả quê hương Thái Lan của cô ấy.

    so tien khung cua yg de giu chan blackpink2
    Nữ thần tượng gốc Thái Lan - Lisa được nhiều công ty nước ngoài săn đón, chi tiền "khủng" để rời YG - Nguồn: Lao động.

    Trước những khó khăn về gia hạn hợp đồng, YG đang chịu áp lực lớn. Những người trong ngành dự đoán, YG sẽ phải trả trước ít nhất 20 tỉ won cho mỗi thành viên để có được BLACKPINK. 

    Hiện tại, 4 cô gái BLACKPINK đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Born Pink" dự kiến huy động 1,5 triệu khán giả. Nếu tính trung bình mỗi vé có giá 120.000 won thì chỉ riêng doanh thu của concert lần này đã lên tới 180 tỉ won. 

    Ngoài ra, xét đến doanh số bán album, doanh thu nguồn nhạc, các hoạt động khác như quay phim, quảng cáo mà YG sẽ đạt được khi duy trì BLACKPINK, và vốn hóa thị trường với tư cách là một công ty niêm yết, YG đang phải tất bật chuẩn bị cho một bản hợp đồng mới có giá trị “khổng lồ” nếu muốn giữ chân Blackpink. 

    Tuy nhiên, từ trước đến nay, YG luôn được biết đến là công ty chia lợi nhuận lớn nhất cho các nghệ sĩ. BLACKPINK chắc chắn không thiệt thòi về tiền lương khi hoạt động dưới trướng YG.

    Vì vậy, có thể YG sẽ chi mạnh tay để giữ lại 4 cô gái, số tiền hợp đồng lớn cũng khẳng định vị thế của BLACKPINK xứng với danh tiếng hiện tại của nhóm.

    Mặc khác, YG đã thông báo Jisoo sẽ ra mắt solo trong năm nay. Các hoạt động quốc tế của BLACKPINK cũng đang rất tất bật, có cả những sự kiện nửa cuối năm đã lên lịch trình.

    Có thể là do BLACKPINK và YG đã phần nào quyết định việc tiếp tục gia hạn hợp đồng sau 7 năm.

    Phuơng Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-tien-khung-cua-yg-de-giu-chan-blackpink-a564542.html
    BlackPink lập thêm 6 kỷ lục Guinness

    BlackPink lập thêm 6 kỷ lục Guinness

    Gần đây, tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness chứng nhận BlackPink là nhóm nữ K-pop đầu tiên đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album của Vương quốc Anh. Bên cạnh đó, nhiều kỷ lục Guinness đã được bốn cô gái này chinh phục.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BlackPink lập thêm 6 kỷ lục Guinness

    BlackPink lập thêm 6 kỷ lục Guinness

    Gần đây, tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness chứng nhận BlackPink là nhóm nữ K-pop đầu tiên đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album của Vương quốc Anh. Bên cạnh đó, nhiều kỷ lục Guinness đã được bốn cô gái này chinh phục.