+Aa-
    Zalo

    Sohu: Trương Đan Phong bỏ mặc con gái bị ốm để hẹn hò với nhân tình

    ĐS&PL Nam diễn viên Trương Đan Phong được cho là người cha vô trách nhiệm khi đã bỏ mặc con gái bị ốm, viện lý do đi chơi với nhân tình.

    Theo Sohu, Hồng Hân đưa ra tuyên bố đơn phương ly hôn Trương Đan Phong vào ngày 1/5. Người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) chia tay chồng vì tức giận nam diễn viên không chỉ bội bạc mà còn là người cha vô trách nhiệm.

    Cụ thể, nguồn tin của Sohu cho biết Trương Đan Phong đã bỏ mặc con gái bị ốm không chăm sóc. Anh giao phó con cho Hồng Hân, viện lý do công việc để đi chơi với nhân tình Tất Oánh. 

    "Cô ấy nhận ra rằng Trương Đan Phong không tử tế. Anh ta có thể vì nhân tình mà mặc kệ sức khỏe của con gái. Hồng Hân đã chết lòng sau nhiều lần không thể khuyên chồng quay đầu. Cô ấy không còn bất kỳ hy vọng nào ở chỗ Trương Đan Phong", nguồn tin chia sẻ.

    2 lan dau don phat hien chong tre ngoai tinh hong han thong bao ly hon dspl
    Vợ chồng Hồng Hân - Trương Đan Phong khi còn bên nhau.

    Ồn ào của gia đình Hồng Hân - Trương Đan Phong từng nổ ra năm 2018, khi Đan Phong bị nghi ngờ có tình cảm với Tất Oánh - quản lý riêng của mình. Cả hai bị bắt gặp chụp ảnh thân thiết bên nhau nhiều lần, còn mặc áo đôi, đi giày đôi, đeo nhẫn đôi. Khi đi đóng phim, họ lúc nào cũng ở chung khách sạn, có khi nửa đêm Tất Oánh còn từ phòng mình chạy sang phòng Trương Đan Phong rồi ở đó đến sáng.

    Bị dư luận chỉ trích kịch liệt vì có mối quan hệ không rõ ràng với trợ lý, Trương Đan Phong từng gay gắt phủ nhận, sau đó im lặng. Anh khi ấy cho biết quản lý Tất Oánh đơn phương xin nghỉ việc nhưng hiện tại, cô vẫn đồng hành với anh.

    Trước sức ép truyền thông, Hồng Hân chọn cách im lặng và chấp nhận tha thứ cho chồng để giữ gìn mái ấm. Cô cũng xuất hiện công khai bên chồng trong nhiều sự kiện, hình ảnh trên trang cá nhân để phủ nhận những đồn thổi thất thiệt quanh cuộc sống vợ chồng.

    Tuy nhiên, cuối năm 2022, phóng viên, tay săn ảnh Giang Tiểu Yến cho biết Tất Oánh đã quay lại làm quản lý cho Trương Đan Phong. Giang Tiểu Yến miêu tả Tất Oánh ngạo nghễ, kiểm soát công việc và đời sống của Trương Đan Phong như bà chủ tương lai.

    Toàn bộ thù lao livestream của Trương Đan Phong đều được chuyển vào tài khoản cá nhân của Tất Oánh. Không chỉ vậy, Tất Oánh còn đứng ra thương lượng công việc với đối tác của Trương Đan Phong. Cô thậm chí yêu cầu công ty tổ chức sự kiện phải sắp xếp cho mình và ngôi sao sinh năm 1981 ở chung một phòng khách sạn.

    Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Cô từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất làng giải trí xứ hương cảng thập niên 1990. Người đẹp nổi tiếng nhờ nhiều dự án đình đám như Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

    Theo QQ, Hồng Hân sở hữu gia sản 100 triệu NDT (14,4 triệu USD), bao gồm 4 bất động sản, xe hơi hạng sang và tiền tiết kiệm. Sau vụ bắt quả tang chồng ngoại tình với Tất Oánh lần đầu vào năm 2019, nữ diễn viên đã giành lại quyền kiểm soát kinh tế trong gia đình.

    Tài sản riêng do Hồng Hân mua đều đứng tên cô và con trai, không có Trương Đan Phong. Vì vậy, tiền bạc cá nhân của sao nữ Nguyên Chấn Hiệp không bị mất mát khi ly hôn Trương Đan Phong.

    Trương Đan Phong, sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh từng nổi danh nhờ một số bộ phim như Hoa Thiên Cốt, Nam thần của tôi, Thần điêu đại hiệp. Bê bối ngoại tình đã hủy hoại hình ảnh và danh tiếng của nam diễn viên 42 tuổi những năm qua.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sohu-truong-dan-phong-bo-mac-con-gai-bi-om-de-hen-ho-voi-nhan-tinh-a574184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan